ดูดวงปี 2561 ราศีไหนดวงดี เฮงสุดๆ และราศีไหนแย่ที่สุด

ดวง ราศี 2561

เช็ค ดวง 12 ราศี ไหนดีสุดๆ และราศีไหนแย่ที่สุด เรามาดูกันสิว่าดวงชะตาราศีของเราจะเป็นอย่างไรบ้างในปี 2561 ที่จะถึงนี้

[adsense3]

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ส่วนธุรกิจการงานยังคงต้องเกี่ยวข้องกับงาน ซึ่งอาจไปทำในต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศไปทำงานไกลๆ หรือมีงานต้องเกี่ยวข้องกับบริษัทห้างร้านของชาวต่างประเทศ หรือบางทีจะต้องทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม การล้มหายตายจาก การสูญเสีย ที่ระวังคือ ความพลัดพรากจากไกลลูกหลานบริวาร ไกลผู้เป็นที่รักใคร่ไยดี

  • การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ได้เงินก้อนใหญ่ได้รับเงินจากความสำเร็จในการซื้อขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ
  • ความรัก : ชีวิตคู่-ความรักระยะนี้ แม้เป็นไปค่อนข้างดีแต่ก็มีเรื่องร้อนรนบ้างไม่มากก็น้อย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรมักพบอุปสรรคปัญหาต่างๆขวางกั้นติดๆขัดๆเสมอ ต้องระวังตนเพราะอาจก่อเรื่องหาเหตุใส่ตัว ก่ออริศัตรูเพราะไม่ยอม ไม่กลัวเกรงใครๆหรืออะไรง่ายๆ แต่ที่ดีคือ สิ่งที่กระทำอยู่เวลานี้จะได้ผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ากิจกรรมการงานนั้นต้องใช้ความอดทน ความขยันหมั่นเพียร มุ่งมั่นต่อสู้ดิ้นรน

  • การเงิน : มีทางได้เงินจากคู่ครองคู่รัก ได้จากเพศตรงข้าม-ฝ่ายตรงข้ามและหรือได้จากหุ้นส่วน มีการลงทุนร่วมมือร่วมกิจกรรมต่างๆเพื่อให้มีรายได้เกิดผลเป็นเงินเป็นทาง อนึ่งระยะนี้การเงินยังอยู่ในสภาวะที่ผูกพันกันอยู่ตรงเงื่อนไขบางอย่างและควรระวังความเสียหายที่อาจเกิดจากเอกสารสัญญา
  • ความรัก : มีคู่แล้ว คุณยังรักคู่ครองคู่รักสุดๆ แต่ก็ควรระวังอาจเกิดความผิดหวังได้ไม่ได้ดังใจ สิ่งที่มุ่งหวังไว้อาจเกิดเปลี่ยนแปร คนโสดมุ่งหวังจะพบคู่แต่ก็ระวังไม่สมหวัง

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีมิถุนก็ยังพัวพันกับปัญหาอุปสรรค หนีไม่พ้นศัตรูคู่อริคู่แข่ง พบปัญหาติดขัดผจญภัยกับเรื่องหนี้สินภาระผูกพันต่างๆ เช่นเดียวกับสองราศีข้างต้น ทั้งยังควรระวังอาจทำอะไรผิดพลาดจนบั่นทอนกำลังสูญเสียพลัง เช่น เที่ยวเตร่หรือตรากตรำทำงานเกินไปจนพักผ่อนไม่พอ หรือปฏิเสธสิ่งดีๆแต่รับสิ่งเสื่อมทรามเข้ามาไว้กับตัว

  • การเงิน : ส่วนดี คือ คุณพร้อมจ่ายเงินเพื่ดช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเสมอ ทั้งที่ต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเองและยังมีรายจ่ายฟุ่มเฟือย จ่ายเพื่อรักษาเกียรติศักดิ์ศรีของตนเอง
  • ความรัก : คนโสด มีโอกาสพบคู่ที่อ่อนกว่าหลายปี มีคู่แล้วรักคู่มาก

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็แพ้บางทีก็ชนะ บางทีผิดหวัง บางที่สมหวังเป็นผลกำไรเอาแน่นอนไม่ได้ แต่ที่ต้องระวังให้ดีๆ คือ ระวังความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองและความโผงผางความเกินพอดี ความกล้าที่ไม่มีสติยั้งคิด ส่วนธุรกิจการงานยังเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลเท่าไร หรืองานเกี่ยวกับสังคมสมาคม มีการติดต่อประสานงาน มีการทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย พี่ร่วมท้องน้องร่วมไส้ หรืออาจมีการร่วมกันทำงานเป็นทีม มีการร่วมมือร่วมหุ้นและการขนส่งได้ผลดีที่ดีอีกก็คือ ยังมีโอกาสได้เป็นสมาชิกของสมาคมได้เข้าชมรมที่หวังไว้และหรือได้พบกับมิตรสหาย มีการลงทุนใหม่ๆร่วมกับเพื่อน อาจต้องเดินทางเพราะบุตรบริวาร และระวังเกิดปัญหาเดือดร้อนคาดไม่ถึงเรื่องบุตรบริวารลูกน้อง

  • การเงิน : โดยภาพรวมการเงินยังสับสนยุ่งวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ค่อนข้างวุ่นวายอลเวง มีการหมุนเงิน เงินเข้าออกไม่หยุดนิ่ง
  • ความรัก : มีคู่แล้วรักคู่ครองคู่รักมากๆไม่เปลี่ยน ชีวิตคู่ยังมั่นคงสนิทแนบแน่น หากโสดยังต้องแสวงหาคู่ต่อไปอีก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้คุณพบกับความเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นไปในลักษณะที่ค่อนข้างยุ่งชุลมุนวุ่นวาย พัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความคดเคี้ยวซิกแซกเรื่องงมงายต่างๆและจะมีการเดินทางบ่อย เจ้านาย นายจ้างผู้บังคับบัญชาหัวหน้างานเบียดเบียน บริวารหนีจาก เกิดความกระวนกระวายใจ ครอบครัวไม่ปกติสุขและควรระวังเหตุเภทภัย
อย่างไรก็ตามยังเป็นระยะที่ต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน หรือมีการวางแผนงานดำเนินโครงการรับหน้าที่ควบคุมดูแลกิจการห้างร้านต่างๆ

  • การเงิน : ญาติพี่น้องมาขอเงินไปใช้ -เบียดเบียนเงินทอง แต่ก็มีทางได้งินจากญาติพี่น้องบางคนและหรือได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ การเงินยังค่อนข้างมั่นคง
  • ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองหึงหวงจัด ไม่มีใครสุขในชีวิตคู่ หากโสดระวังจะได้คู่เพราะความประมาทโดยไม่ตั้งใจ ชอบเพ้อฝันไม่เป็นจริงเรื่องคู่รัก ความรัก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มีเพื่อนเดินทางใกล้ไกลมาหา มีการโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงานตำแหน่งหน้าที่การงาน และระยะนี้คุณมีความเฉียบขาดเด็ดขาดพูดจาห้าวหาญไม่เกรงกลัวใคร แต่ก็มีจิตใจสูง ทั้งชอบทำหรือแสดงออกอย่างโดดเด่น หรือวางท่าเขื่องใหญ่โตเสมอ ธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีการติดต่อสื่อสารและหรือเป็นงานซึ่งต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสังคม สมาคม ชมรมต่างๆ มักมีการเดินทางบ่อยอยู่ไม่ติดที่เพราะธุรกิจการงานทำให้ต้องเดินทาง อาจมีการร่วมกันทำงานเป็นทีม ทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงพี่น้องร่วมท้อง มีมิตรสหายช่วยเหลือธุรกิจการงาน แต่งานระยะนี้มักอยู่ในสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างและต้องใช้พลังสูงยิ่งในการทำงาน ดำเนินงาน

  • การเงิน : ยังมีรายจ่ายหลายทาง เช่น จ่ายเพราะญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่จ่ายเพื่อกิจการห้างร้านบริษัท แต่ก็มีโชคดีทางการเงินอยู่ด้วย
  • ความรัก : คู่รักคู่ครองแม้เป็นคนดีมีคุณธรรมสูงแต่ก็มีส่วนทำให้คุณเสียเงินมีรายจ่ายเพิ่ม

[adsense3]

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. – 15 พ.ย.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ชาวราศีตุลย์ยังอยู่ในระยะที่มีโชคดีอย่างที่ว่า “ขาขึ้น” ของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องใหญ่ๆ เช่น สุขภาพดีขึ้น มีความสุขสบายมากขึ้น มีทรัพย์สินมีเงินทองมีความคิดอ่านในทางสร้างสรรค์ สมองสติปัญญาแจ่มใส่ยิ่งขึ้น เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างประเภทใดในเรื่องธุรกิจการงานอาชีพ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน หรือหัวหน้างานก็น่าจะเป็นไปในรูปแบบซึ่งไม่ค่อยเกิดแรงกระแทกกระทั้น และไม่ส่งผลกระทบรุนแรงเท่าไรนัก และสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ก็ได้ผลดี ทั้งยังมีผู้อื่นมาติดต่อสัมพันธ์ทำให้เกิดผลดีเสมอ

  • การเงิน : ยังมีรายจ่ายมาก ทั้งจ่ายหนักๆและเบาๆส่วนทางได้เงินยังได้มาอย่างคาดไม่ถึง
  • ความรัก : ทั้งมีคู่แล้วและโสดระวังชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับต่างเพศอาจเกิดปัญหาไม่คาดฝัน

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : คุณยังมีกำลังจิตกำลังใจแรง มีความอดทนสูง แต่ยังคงหวาดระแวงขี้ระแวงและมีความคิดความอ่านค่อนข้างเวียนวน แต่คุณยังมั่นคงอยู่ในสถานภาพเป็นปึกแผ่นแน่นหนา มีอิทธิพลและได้รับการสนับสนุนจากใครหรืออะไรบางอย่างอันทรงพลัง…อยู่ตลอด และยังเป็นระยะที่ผูกพันกับลาภผล หาประโยชน์ใส่ตนเอง ดีดลูกคิดรางแก้วคือ คิดถึงผลที่จะได้ทางเดียวได้ไว ระวังหากโลภมากลาภหาย การงานโดยภาพรวมระยะนี้ยังวุ่นวายอลวน ซิกแซกยึกยักเสมอและแม้มีอุปสรรคปัญหาบ้างแต่งานก็ก้าวหน้าประสบผลสำเร็จได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ตามควร

  • การเงิน : ยังไม่สู้ดีสักเท่าไรในเรื่องการเงินและไม่ดีแบบแปลกประหลาดอีกด้วย
  • ความรัก : คนโสดอาจได้คู่โดยไม่ตั้งใจ อยู่เฉยๆก็มีผู้มาติดต่อด้วย มีคู่แล้วชีวิตคู่เป็นไปด้วยดี แต่ระวังมีอยู่แล้วอาจมีอีก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่คุณมีโชคดีจากวงสังคมสมาคม มีเพื่อนฝูงมิตรสหายอุ้มชูช่วยเหลืออย่างดีมากๆ ทำให้คุณเป็นที่ลือเลื่องเฟื่องฟุ้งมีชื่อเสียงขจรขจายและมีลาภผลเหลือเฟือ หรือมีฉะนั้นก็มีโชคดีมีวาสนา ด้วยบุญกุศลของตนเองหนุนส่ง อนึ่งยังมีโอกาสได้รับผลดีจากสิ่งที่กำลังกระทำอยู่ ทั้งยังมีมาติดต่อธุรกิจและกิจอื่นๆด้วยไม่ขาดสาย ที่ควรระวังคือการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศระยะนี้ยุ่งวุ่นวายชุลมุนซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา

  • การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินลับๆได้โดยคาดไม่ถึงได้จากความเสียหายหายนะ ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่มีการวางแผนด้านการเงิน
  • ความรัก : คนโสดยังมีโอกาสได้คู่ครอง คู่รัก เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณวุฒิ คุณธรรมคุณงามความดีหรือเป็นพ่อม่ายแม่ม่าย

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 11 ก.พ.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมังกรมีโอกาสดีในธุรกิจการงานอาชีพ ได้รับชื่อเสียงเกียรติยศเพราะการงาน ผู้บังคับบัญชาเจ้านายงานนายจ้าง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตากรุณา ผู้คนทั่วไปเคารพยำเกรงเป็นพิเศษน่าประหลาดเกินคาดหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การงานก้าวหน้าสุดๆแต่มักจะเป็นงานทางพลเรือนมากกว่าการทหารตำรวจ หรือเป็นงานทางวิชาการความรู้มากกว่าใช้พลังแรงงาน แลัที่มีผลดีอีกก็คือ มีผู้มาติดต่อในเรื่องธุรกิจการงานและงานที่กำลังทำอยู่นั้นได้ผลดี ส่วนตัวคุณก็ยังมีกำลังใจกำลังกายแรงกล้ามีความอดทนต่อทุกสิ่งทุกอย่างทุกเรื่อง แต่ก็ยังมีความหยิ่งทะนงและมักสงสัยระแวงแคลงใจได้ง่ายมาก

  • การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง ผู้เป็นหุ้นส่วน
  • ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังหนีไม่พ้นปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่หรือคู่รักคู่ครองเป็นผู่ก่อ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. – 13 มี.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังจะหักโหมเรื่องสุขภาพเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใคร่ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินและการพักผ่อนให้เพียงพอ มุมานะในการทำงานจนเกินควร ทำงานอย่างที่ว่า “บ้างาน” แต่งานระยะนี้ก็มีเข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากมายหลายงานอาจถึงขั้นงานล้นมือก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้ไปทำงานไกลๆในต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ทำงานเกี่ยวกับบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม ความตาย คนตาย การสูญเสียต่างๆ

  • การเงิน : การเงิน ยังมีโอกาสดี มีทางหาเงินได้เสมอ มีรายได้พิเศษจากต่างชาติ ต่างประเทศ หรือหาเงินได้จากความเชื่อศรัทธาวงการศาสนา
  • ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยุ่งวุ่นวานซิกแซกยึกยักไม่เป็นปกติสักเท่าไหร่

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งธุรกิจการงานและส่วนตัวของคุณยังอยู่ในสภาวะที่ประมาทมิได้ ต้องระวังทุกอย่าง “ดวง” ยังตกหนักทั้งสองด้าน ที่หนักหนาสาหัสยังเป็นเรื่องที่อาจถูกใส่ความถูกกล่าวหา ไม่ได้ทำอะไรผิดก็ถูกกล่าวหาว่าทำ บางดวงของชาวราศีนี้อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ประสบเหตุให้ต้องพลัดพรากจากไกลกับใครหรืออะไรซึ่งทำให้คุณเกิดความเศร้าโศก ซึมเศร้า สำหรับการพลัดพรากจากไกลนี้อาจแก้เคล็ดได้โดยการเดินทางไปไหนไกลๆ เดินทางรอนแรมไปท่องเที่ยว ไปดูงานไปทำงานต่างประเทศ ต่างจังหวัดไกลๆ อีกเรื่องที่ต้องระวังคือ ผู้ใต้บังคับบัญชาลูกน้องบริวารสร้างความสูญเสีย เสียหาย ล้างผลาญ สร้างเรื่องปวดหัว และเรื่องที่ต้องแก้ไขเกี่ยวกับกฎหมาย

  • การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครองคู่รักได้จากหุ้นส่วน
  • ความรัก : คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามยังพัวพันใกล้ชิดและนิยมชมชื่นยกยอเชื่อถือไว้วางใจคุณตลอดเวลา