สายธารหัวใจ 30 พ.ย. 60 EP.10 ตอน 10 | 30/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 10

ณรังค์พาแม้นเทพกลับวัง ประคองโกรธมาก อ้างว่าเพราะถูกณรังค์ข้ามหัว ณรังค์ติดกล้องวงจรปิดในห้องของแม้นเทพ ถ้าหากประคองทำอะไรแม้นเทพ เรื่องก็จะถึงตำรวจทันที ประคองสั่งให้ชื่นพาพยาบาลพิเศษออกไปดูห้องพัก ตัวเองเข้ามาในห้องแม้นเทพและก่นด่าแม้นเทพ ก่อนจะหยิบเข็มฉีดยาขึ้นมาจะฉีดยาเข้าสายน้ำเกลือ แม้นเทพรีบตื่นมาปัดมือประคองออก ประคองตกใจที่เห็นแม้นเทพฟื้น ณรังค์เห็นทุกอย่างผ่านกล้องวจรปิดรีบโทรบอกพยาบาลให้วิ่งขึ้นมาดู พยาบาลวิ่งมาทัน ประคองรีบเก็บเข็มฉีดยาก่อนจะออกไปด้วยความตกใจและสงสัย

สิริกันยามาหาณรังค์พอดี เห็นณรังค์วิ่งขึ้นไปร้องไห้บนดาดฟ้า ด้วยความเป็นห่วงสิริกันยาเลยวิ่งตามณรังค์ขึ้นไป เธอปลอบใจเขาจนเขารู้สึกดีขึ้น ประคองเก็บตัวแต่ในห้อง เพราะกังวลเรื่องแม้นเทพมาก ละมุลและบรรดาคนรับใช้ตกใจมาก ทุกคนพยายามโทรหาณรังค์ให้ณรังค์รีบกลับมา ปฐวีขอหย่ากับเกียรติศักดิ์แต่เกียรติศักดิ์ไม่ยอมหย่า ปฐวียอมแม้กระทั่งกราบเท้าเกียรติศักดิ์ เกียรติศักดิ์ตกใจที่ปฐวียอมทำขนาดนี้เพราะอยากเป็นอิสระ เขาเจ็บปวดใจที่เปลี่ยนใจคุณหญิงไม่ได้

ณรังค์เอาหลักฐานกลับไปให้ละมุลดู ละมุลเสียใจและไม่อยากจะเชื่อว่าแม่จะเป็นคนแบบนี้ ปฐวีมาถึงทันได้เห็นคลิปวีดิโอด้วยก็เอาไปดูด้วยความโมโห ทุกคนพุ่งตรงไปห้องประคอง แต่พบว่าประคองไม่อยู่ในห้องแล้ว!!

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 10 | 30/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]