สายธารหัวใจ 29 พ.ย. 60 EP.9 ตอน 9 | 29/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 9

ละมุลมาพักที่รีสอร์ทครูสวัสดิ์ที่ต่างจังหวัด ที่นั่นทำให้เธอได้พบตัวตนอีกด้านของคนที่เธอไม่เคยคิดจะมอง นอกจากกิจการรีสอร์ทแล้ว ครูสวัสดิ์ยังทำหน้าที่สอนเด็กๆ ชาวเขาทุกปิดเทอม ละมุลมองครูสวัสดิ์ด้วยความรู้สึกดีและขอให้สวัสดิ์ช่วยปิดบังเรื่องที่เธอมาอยู่ที่รีสอร์ทกับครูสวัสดิ์ สิริกันยานัดปฐวีมาเคลียร์เรื่องที่ปฐวีส่งคนมาทำร้ายเธอเมื่อคืน ปฐวีเจ็บใจที่ทำอะไรสิริกันยาไม่ได้ ณรังค์โทรต่อว่าปฐวีบอกว่ายิ่งปฐวีทำร้ายสิริกันยามากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งรักสิริกันยามากขึ้นเท่านั้น

ครูสวัสดิ์หาจังหวะโทรไปบอกณรังค์เรื่องละมุล ณรังค์รีบบอกให้สวัสดิ์พาละมุลกลับมาเพราะประคองไปแจ้งความแล้ว ละมุลได้ยินเข้าก็โกรธครูสวัสดิ์และวิ่งหนีไป ครูสวัสดิ์ตามหาละมุลยังไงก็ไม่เจอ ณรังค์บอกสิริกันยาว่าจะจัดการเรื่องปฐวีให้ แต่สิริกันยาไม่เชื่อ เพราะที่ผ่านมาณรังค์ไม่เคยทำได้ผลซักครั้ง ณรังค์สะอึก รู้ว่าสิริกันยาพูดจริงทุกอย่าง

กำธรสั่งให้เกียรติศักดิ์คุกคามโรงแรมเดอะแกรนด์รอยัลให้เร็วที่สุด เพื่อจะนำมาปรับปรุงทำเป็นบ่อนการพนัน เกียรติศักดิ์ลำบากใจ รู้ว่าไม่ง่ายที่จะทำ ณรังค์ชวนสิริกันยามาหาแม้นเทพที่นอนป่วยหนักอยู่ เจอประคองที่นั่งเฝ้าอยู่แล้ว ประคองกระแนะกระแหนณรังค์ก่อนจะเดินออกไป ณรังค์เศร้า ทำอะไรไม่ได้ หลังประคองออกไป แม้นเทพก็รู้สึกตัว ยังไม่ทันได้พูดอะไร พอประคองกลับเข้ามาแม้นเทพก็แกล้งนอนนิ่งไป ณรังค์รู้ทันทีว่าต้องมีอะไร เลยบอกว่าแม้นเทพยังไม่ฟื้น ประคองขอตัวกลับบ้าน หลังประคองออกไปแน่แล้ว ณรังค์คุยกับแม้นเทพ แม้นเทพพยายามเล่าให้ณรังค์ฟังว่าประคองวางแผนฆ่าตน ณรังค์ตกใจมาก ณรังค์คุยกับหมอ ไม่ให้หมอบอกใครว่าแม้นเทพฟื้นแล้ว สิริกันยาคอยอยู่กับณรังค์ไม่ห่าง

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

เรื่องต่อตอนต่อไป สายธารหัวใจ ตอน 9 EP.9 30 พ.ย. 60

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 9 | 29/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]