The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 26 พ.ย. 60 Blind Audition | 26/11/60

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลัง เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 รอบ Blind Audition สัปดาห์ 3 ร่วมค้นหา เสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ไปพร้อมกัน

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 26 พ.ย. 60

สำหรับรอบบลายออดิชั่นสัปดาห์ที่ 3 ในวันอาทิตย์นี้ พบผู้เข้าแข่งขันที่มีเบื้องหลังชีวิตที่ไม่คาดฝัน ต่างขอมาพิสูจน์ความสามารถของเสียง ที่เปล่งออกมาชนะใจโค้ชตั้งแต่โน้ตแรก ลุ้นไปกับการเลือกโค้ชที่เกร็งเหน็บกิน ขนาด โค้ชก้อง ที่ว่าเคย “นก” กลับเป็นผู้ที่สะใจที่สุดในวีคนี้

ร่วมเชียร์สาววัย 30 ส้ม-พิชามญชุ์ โล่ห์ทอง ผู้หลงรักในเพลงไทยเดิม แต่ต้องต่อสู้กับโรค SLE หรือ โรคพุ่มพวง เพื่อเดินตามความฝันในการเป็นนักร้องให้ได้ เสียงและลูกคอแบบไทยเดิม จะทำให้เก้าอี้โค้ชหันมาได้หรือไม่ รอชม ลุ้นกับอีกหนึ่งเสียงที่มีสไตล์โดดเด่น ของพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสอง เอส-ชัยณรงค์ พรหมบุบผา สะพายกีตาร์มากับเพลงร็อค เสียงพุ่งปรี๊ด สเป็คทั้ง 4 โค้ช หันไม่หันไม่รู้ รู้แต่ว่าเสียงแบบนี้สามารถฟาดฟันกับเสียงที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วได้แน่!!

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 26/11/60

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]