บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 9 EP.9 | 27 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 9

อูซอ(เจสัน ยัง)และเจ้านางเรืองระยับ(ซาร่า เล็กจ์) คิดการณ์ใหญ่ ต่างคนต่างต้องการอำนาจจึงร่วมมือกันวางแผนชั่ว อูซอจะวางแผนชั่วชิงตัวแพรนวล(ใหม่-ดาวิกา)กลางงานแต่งของซานแปง(อาโป-ณัฐวิญญ์) และ ตองริ้ว(ปราง-กัญญ์ณรัณ) ส่วนหลาวเปิง (มาริโอ้ เมาเร่อ)กับซานแปง ก็วางแผนตบตาอูซอเช่นกัน โดยจะใช้ตัวปลอมมาสวมบทบาทเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเดินในขบวนงานแต่ง เพื่อให้ซานแปงกับตองริ้วได้มีเวลาลงเรือเพื่อหนีไปอังกฤษ

ส่วนในกาลปัจจุบันเขตต์(ปั้นจั่น-ปรมะ)หลอกแพรนวลว่าจะเซ็นต์ใบหย่าให้ แต่มีข้อแม้ว่าแพรนวลต้องเดินทางกลับกรุงเทพไปกับเขา คืนนั้นเขตต์จัดดินเนอร์เซอร์ไพรส์แพรนวล หวังจะทำให้แพรนวลได้ระลึกถึงความหลังเรื่องระหว่างสองคน แต่หัวใจของแพรนวลหมดเยื่อใยต่อเขตต์แล้ว และไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป

และจากที่ทุกคนเห็นว่าแพรนวลมีอาการแปลกๆ ภาค (ใหญ่-ศิระ)จึงร่วมมือกับเขตต์และปราณี(ปอ-ปานเลขา) พาตัวแพรนวลมาตรวจที่โรงพยาบาล เธอถูกจับตัวไว้ และพยายามอธิบายเรื่องราวต่างๆ แต่ไม่มีใครเชื่อทุกคนคิดว่าแพรนวลสร้างหลาวเปิงขึ้นมาเพื่อทดแทนความรักของเขตต์ เขตต์เข้ามาดูแพรนวล แพรนวลร้องไห้ขอร้องให้เขตต์ปล่อยตัวเธอ เขตต์ยอมใจอ่อน แก้มัดเชือกที่มัดแพรนวลไว้ แพรนวลจึงสบโอกาสหนี้กลับเชียงราย

ส่วนเหตุการณ์ที่เมืองเวียงขิน วันงานพิธีแต่งงานมาถึง ทุกอย่างดำเนินไปตามแผนของหลาวเปิง แต่เจ้านางเรืองระยับกลับหายตัวไป หลาวเปิงเข้าใจว่าเธอกลับไปที่หอคำหลังจากรู้ว่าเขาขอแพรนวลแต่งงาน แต่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น เรืองระยับกำลังทำตามแผนของอูซอ จนกระทั่ง ทองเพ็ง (มิเน-กฤศณัฐฐิกา) เข้ามาเล่าความจริง หลาวเปิงจึงรู้ว่าเรืองระยับคิดคดไปเข้าข้างอูซอ หลาวเปิงสั่งให้ทองเพ็งใส่ชุดเจ้าสาวสีขาวเพราะรู้แล้วว่าอูซอรู้แผนสลับตัวสลับชุด แต่เพราะรูปร่างที่อวบท้วมทำให้สวมไม่ได้ หลาวเปิงตัดสินใจขอให้แพรนวลสวมชุดนั้นแทน และเหตุการณ์ก็ดำเนินไปตามคำบอกเล่าที่แพรนวลรู้มาก่อนหน้านี้แล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ตอนต่อไปห้ามพลาด บ่วงบรรจถรณ์ตอนจบ

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 27/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]