รักกันพัลวัน 25 พ.ย. 60 EP.11 ตอน 11 | 25/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 11

ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) มาอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ของแมตต์ (นาย ณภัทร) ระหว่างที่คอนโดฯปรับปรุง แต่ฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) ก็ตามมาคอยดูแลและใช้เวลาอยู่กับตุล จนแมตต์เห็นแล้วก็ได้แต่เก็บซ่อนความรู้ สึกของตัวเองต่อไป แมตต์และตุล ทำงานเตรียมพรีเซ็นต์โปรเจ็กต์ “มารีนเวิร์ล” รอบสุดท้ายเป็นอย่างดี และมั่นใจมากว่าจะต้องชนะ แต่แล้วทักษะ (เอ็กซ์ ฐิตินันท์) กลับเป็นฝ่ายพรีเซ็นต์ข้อมูลที่เหมือนกันกับ ของแมตต์ และเป็นฝ่ายชนะไป ทำให้แมตต์และตุลผิดหวัง รวมถึงแบรด (บ๊อบ ทูน) และ ฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) และพนักงานบลูแพลนเน็ทต้องผิดหวัง แบรดเรียกตุลสอบสวนว่าข้อมูลรั่วไหลไปถึงทักษะได้ยัง ไง แบรดสั่งพักงานตุลเพื่อรอการสอบสวน แต่แมตต์ออกโรงปกป้องตุลว่าไม่ใช่คนทำให้ข้อมูลรั่วแน่นอน ก่อนที่จะสั่งให้มนตรี (เอก วิชัย) หาหลักฐานมาช่วยให้ตุลไม่ต้องโดนพักงาน แบรดเรียกตุลคุยและบอกให้ ตุลช่วยแมตต์ทำงานสร้าง “Blue Sea World” ขึ้นมาด้วยเงินทุน และทุกอย่างที่ตนเตรียมไว้ให้แมตต์ และ จะต้องเปิดตัวให้เร็วที่สุดก่อนที่มารีนเวิร์ลจะเปิด เพื่อพิสูจน์ความตั้งใจ และสั่งให้ตุลหาคนร้ายตัวจริงมา ให้ได้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ทางด้านฐานัทก็ยังถูกแนน (ปูเป้ ณัฐฐิรา) ตามราวีจิกไม่เลิก จนโรส (น้ำชา ชีรณัฐ) ต้องรับสมอ้างเป็นแฟนตัวจริงของฐานัทเพื่อกันแนนออกจากชีวิตของนัท แต่ยิ่งกัน ก็ยิ่งพัลวันเมื่อโรสกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฐานัท และทำให้ฐานัทมีความสุขโดยไม่รู้ตัว จนตุลที่เห็นภาพ ความใกล้ชิดของฐานัทกับโรสก็คิดสับสน กับความรู้สึกที่มีต่อฐานัท และความรู้สึกที่ตนเริ่มจะแคร์ความ รู้สึกของแมตต์มากขึ้นทุกที

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 11 | 25/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]