สายธารหัวใจ 23 พ.ย. 60 EP.8 ตอน 8 | 23/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 8

ณรังค์ทักทายอ๋องที่มาร่วมงานแต่งงานของปฐวีและเกียรติศักดิ์ อ๋องถามถึงความคืบหน้าเรื่องอุบัติเหตุรถตู้ของโรงแรม ณรังค์บอกทะเบียนรถเป็นของปลอม คู่กรณีหายเข้ากลีบเมฆ กำลังตามสืบ แม้นเทพอวยพรปฐวีและเกียรติศักดิ์อย่างไม่เต็มใจนัก เกียรติศักดิ์บอกตนจะรักและดูแลปฐวีเป็นอย่างดี แม้นเทพโต้กลับขอให้จริง เพราะตนจะไม่รับคืน ประคองให้แม้นเทพดื่มยาที่เตรียมให้ แม้นเทพบอกตนแข็งแรงดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องดื่มยาอีกต่อไป ประคองคะยั้นคะยอ บอกเป็นยาถ้วยสุดท้ายแล้วที่จะเตรียมให้ ประคองมองแม้นเทพดื่มยาด้วยความแค้น

แม้นเทพมาถึงงานเลี้ยง อ๋องบอกกับสุนันทาว่าอายุขนาดนี้แต่ยังดูสมาร์ท แต่แล้วแม้นเทพกลับทรุดลงท่ามกลางสายตาผู้คน เกียรติศักดิ์รู้ข่าวถึงกับหัวเสีย เพราะกลัวงานแต่งงานจะล่ม ปฐวีตอกกลับ นี่แหละหม่อมเจ้าแม้นเทพ ผู้ไม่ยอมให้ใครมีความสุข ถ้าตัวเองไม่มี ปฐวีรู้สึกเป็นห่วงแม้นเทพขึ้นมา แพทย์แจ้งอาการของแม้นเทพว่าอาการโคม่า เลือดออกในสมอง ต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน แต่ยังมีชีวิตอยู่ ประคองกังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เกียรติศักดิ์บอกอาการของแม้นเทพกับปฐวี ปฐวีเมา ท่าทางดูไม่สนใจ เกียรติศักดิ์บอกปฐวีเคยสัญญาอะไรกับตนไว้ บอกปฐวีว่าผู้ชายจะอยากได้อะไรจากคนที่ตัวเองต้องการมานาน ปฐวีตอกกลับ ไหนบอกไม่อยากได้ความรัก เกียรติศักดิ์บอกตนไม่ได้อยากได้ความรัก แต่ตนต้องการอย่างอื่น ถึงเวลาที่ตนจะได้อะไรบ้าง เพราะตนก็มีสิทธิ์ที่จะทำ ปฐวีไม่ยอม เกียรติศักดิ์ขืนใจปฐวี สิริกันยาไม่เข้าใจณรังค์ที่ชอบประชดประชันเธออยู่บ่อยครั้ง ณรังค์ฉุกคิดขึ้นมาได้เพราะตนกำลังเข้าใจว่าสิริกันยากับอ๋องกำลังสานต่อความสัมพันธ์กัน สิริกันยาตัดพ้อว่าเธอนั้นเป็นคนที่ต้องคอยรองรับอารมณ์ของณรังค์ ณรังค์อ่อนลง บอกให้สิริกันยาเดินทางกลับบ้านดีๆ ละมุลมาเห็นทั้งสองกำลังมีปากเสียงกัน ละมุลไม่พอใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 8 | 23/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]