สายธารหัวใจ 22 พ.ย. 60 EP.7 ตอน 7 | 22/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 7

ปฐวีเมาอยู่ที่โรงแรม หาเรื่องสิริกันยา คิดว่าสิริกันยาจะเสียใจจนลาออกที่ณรังค์กำลังจะแต่งงานกับละมุล ต่อว่าสิริกันยาว่ากำลังจะคิดแผนการใหม่ อยากจะกินน้ำใต้ศอก อ๋องโกรธที่เห็นปฐวีต่อว่าสิริกันยา สิริกันยาโมโหตอกกลับปฐวีที่มาดูถูกเธอ วิเชียรโทรบอกณรังค์ว่าปฐวียังคงเมาอยู่ที่โรงแรมไม่ยอมไปไหน ณรังค์พาปฐวีกลับวัง โดยมีลูกน้องของเกียรติศักดิ์ที่มาคอยแอบดูพฤติกรรมของปฐวีและณรังค์อยู่ด้วย

ประคองโทรหาละมุลละมุลไม่ยอมรับสาย ขณะที่ละมุลกำลังอยู่กับสวัสดิ์ สวัสดิ์รู้ทันว่าละมุลไม่ได้อยากมาดูตนทำงานอย่างที่ว่า แต่ที่ออกมาเพราะไม่สบายใจกับเรื่องที่วัง ณรังค์พาปฐวีกลับวัง ปฐวีเดินหนี ณรังค์ไม่เข้าใจว่าปฐวีทำแบบนี้เพราะอะไร ต่อว่าปฐวีว่าทำแบบนี้เพราะตั้งใจจะประชดแม้นเทพ บอกกับปฐวีว่าถ้าอยากได้ความรักต้องรู้จักให้คนอื่นก่อนแต่จะทำได้ยังไงในเมื่อปฐวียังรักใครไม่เป็น ปฐวีเถียงกลับว่าทำไมเธอจะรักใครไม่เป็น เพราะเธอรักคนๆนั้นมาตลอด ไม่เคยลืม ณรังค์ตกใจเพราะรู้ว่าปฐวีหมายถึงตน ปฐวีโผเข้ากอดณรังค์ ณรังค์กอดตอบ บอกปฐวีว่าตนและปฐวีไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก ไม่ใช่เพราะใคร แต่มันเป็นเพราะตัวปฐวีเอง และปฐวีเองก็กำลังจะแต่งงานกับเกียรติศักดิ์ รวมถึงตนที่ต้องแต่งงานกับละมุล ปฐวีบอกจะยอมยกเลิกทุกอย่างและจะหนีไปกับณรังค์ ณรังค์ปฏิเสธเพราะตนไม่ได้รักปฐวีอีกต่อไปแล้ว ปฐวีโวยวายโผเข้ากอดณรังค์ เกียรติศักดิ์ตามปฐวีมาที่วังมาเห็นทั้งคู่กอดกัน ณรังค์บอกว่าเกียรติศักดิ์กำลังเข้าใจผิด เกียรติศักดิ์ต่อยณรังค์ ปฐวีโกรธ เกียรติศักดิ์บอกปฐวีควรจะให้เกียรติตนบ้าง

ประคองเจอละมุลกลับวังมาพร้อมกับสวัสดิ์ สั่งห้ามไม่ให้ละมุลไปไหนมาไหนกับสวัสดิ์อีก สิริกันยาเอาเอกสารมาให้ณรังค์ที่วังด้วยเหตุที่ณรังค์ต้องอยู่ควบคุมการซ่อมแซมวังเพื่อใช้เป็นเรือนหอในงานแต่งงานของปฐวี ปฐวีถ่ายรูปทั้งคู่ส่งให้ละมุลละมุลโกรธ ปฐวีโทรบอกเกียรติศักดิ์ให้จัดการสิริกันยา ถ้าทำสำเร็จเธอจะยอมเกียรติศักดิ์ทุกอย่าง วิเชียรโทรหาณรังค์บอกว่ารถตู้โรงแรมที่สิริกันยาโดยสารประสบอุบัติเหตุ ณรังค์ตกใจรีบตามไปที่โรงพยาบาลแต่โชคดีที่สิริกันยาปลอดภัยเพราะกลับบ้านไปก่อนที่รถจะประสบอุบัติเหตุ สิริกันยากลับบ้านมาเจออ๋องอยู่ที่บ้าน เพราะศรีนวลโทรเรียกให้มาช่วยซ่อมท่อน้ำให้ สิริกันยารู้ข่าวรถตู้ที่เธอโดยสารมาประสบอุบัติเหตุ อ๋องถามสิริกันยาว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าจะมาทานข้าวที่บ้านบ่อยๆ สิริกันยาตอบว่าได้ ถ้ามาในฐานะเจ้านายและเพื่อน สิริกันยาบอกเธอไม่มีทางคิดกับอ๋องมากกว่าที่เป็นอยู่ อ๋องถามว่าเธอมีใครในใจอยู่แล้วใช่ไหม สิริกันยายอมรับ แต่เธอก็ได้แค่มีเขาไว้ในใจ มันเป็นจริงไม่ได้

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 7 | 22/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]