ตัวอย่าง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เรื่องย่อ โป๊ป ปะทะ มิว ช่อง 3 เร็วๆ นี้

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

เรื่องย่อ ตัวอย่าง ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง พบกับ โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ประกบนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

[adsense3]

ละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เป็นเรื่องราวของ “เต็ง” โปรดิวเซอร์รายการหนุ่มที่เลี้ยงดูลูกน้องอีกสองคน “ทอย” กับ “เวนิส” ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานชายตัวน้อยที่เกิดจากพ่อแม่ที่ไม่พร้อม นั่นคือน้องชายของเขา “โต๊ด” และ “พาย” แฟนสาวของ “โต๊ด” จึงต้องจ้าง “ชิดดาว” หลานสาวของ เนิร์สเซอร์รี่ท้ายซอยมาช่วยดูแล “กาโม่” หลานชายตัวน้อย จนเกิดความรักขึ้น

เรื่องย่อพ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

เมื่อพิธีกรหนุ่มบ้างาน ผู้ชื่นชอบใช้ชีวิตแบบสุขนิยม ต้องมารับบท ‘ลุงหลานอ่อน’ อย่างกะทันหัน ทางออกเดียวสำหรับหนุ่มโสดเช่นเขาก็คือ เนิร์สเซอรี พิชิตศึก ได้เจอ ชิดดาว พี่เลี้ยงสาวสวยในสเปกอย่างไม่คาดฝัน กำลังจะเดินหน้าจีบแบบออกตัวแรง แต่มีอันต้องเบรกหัวทิ่ม เมื่อหญิงสาวดันมีนายแบบหนุ่มรูปหล่อเคียงข้าง!

ทั้งที่พยายามจะตัดใจ แต่แล้วโอกาสก็เข้ามา เมื่อนายแบบหนุ่มไม่ได้ดีแบบหน้าตา เขานอกใจชิดดาวและเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ งานนี้พิชิตศึกเปลี่ยนใจใส่เกียร์เดินหน้า พ่วงหนุ่มน้อยกาโม่เข้าอ้อนเพื่อพิชิตใจคนรักเด็ก สาวสวยแสนดีอย่างเธอไม่ใจอ่อนก็ให้มันรู้ไป

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ นำแสดงโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในบท “เต็ง” ประกบนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในบท “ชิดดาว”

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง จะออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง 33 HD เร็วๆ นี้ และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิมค่ะ

ตัวอย่างพ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

[adsense3]