The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 19 พ.ย. 60 Blind Audition | 19/11/60

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลัง เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 รอบ Blind Audition สัปดาห์ 2 ร่วมค้นหา เสียงจริง ตัวจริง คนใหม่ไปพร้อมกัน

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 19 พ.ย. 60

หลังจากสัปดาห์แรกของรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง เปิดฉาก ซีซั่น 6 ไปอย่างครบรสสมการรอคอย อาทิตย์ 19 พฤศจิกายนนี้ ยังคงมีผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ ตบเท้ามาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้โค้ชอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น บัง-บรรฑูรย์ โพธิสมโภชน์ และ เขี้ยว-พงษ์ธร ไพศาลธนสุข คู่หูดูโอ้สุดเก๋า ร้องก็ดี กีตาร์ก็เจ๋ง ที่นำเอาเพลงสากลจังหวะสบายๆ มาเขย่าเก้าอี้ของทั้ง 4 โค้ช แต่โค้ชคนไหน จะลีลาดี วาจาเด็ด จนได้ทั้ง 2 เข้าร่วมทีม ก็ต้องติดตามกันในรายการวันอาทิตย์นี้

ด้านสาว เปรี้ยว-ปทิตตา โสมขันเงิน ที่พกความ แซบ เปรี้ยว ซ่า มากับเพลง วอนลมฝากรัก จนโค้ชโจอี้ ถึงกับลั่นว่า เพิ่งเคยได้ยินเวอร์ชั่นที่ร้องถูกต้องก็วันนี้ นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันสุดเจ๋งที่สร้างเซอร์ไพรส์อีกหลายคน จนโค้ชปล่อยหลุดมือไปไม่ได้ ต้องงัดทุกลีลามาต่อสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ร่วมลุ้นติดหน้าจอ เชียร์คนที่ใช่ไปกับโค้ชก้อง โค้ชดา โค้ชโจอี้ และโค้ชสิงโต

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 19/11/60

The Voice Thailand ซีซั่น 6

[adsense3]