สายธารหัวใจ 16 พ.ย. 60 EP.6 ตอน 6 | 16/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 6

แม้นเทพดัดหลังปฐวีด้วยการตามนักข่าวกลับมาเพื่อแจ้งข่าวยกเลิกงานหมั้นของปฐวีกับเกียรติศักดิ์ แต่จะเปลี่ยนเป็นงานแต่งงานแทน ปฐวีโกรธมากปะทะกับแม้นเทพ แต่แม้นเทพไม่ยอมอีกต่อไป ณรังค์ขอให้สวัสดิ์ช่วยดูแลละมุลต่อไป เขาไม่คิดจะแต่งงานกับละมุลจริงๆ แค่ประวิงเวลาไว้ ณรังค์พยายามเคลียร์ตัวเองกับสิริกันยาอีกครั้ง แต่สิริกันยาไม่ฟัง ณรังค์จนใจ ยอมปล่อยสิริกันยา

ประคองปลอบละมุลเรื่องณรังค์ ให้เข้มแข็ง ละมุลสับสนว่ากำลังหลอกตัวเองอยู่รึเปล่า ประคองแย้งว่าณรังค์อาจมีเรื่องอื่นให้ต้องคิดมากมาย ณรังค์เข้ามาขอร้องแม้นเทพว่าอย่าให้เหตุผลที่เขาต้องแต่งงานกับละมุลหลุดออกไปให้ใครรู้ การที่เขายอมแต่งงานกับละมุลเพราะท่านชายขู่ไว้ว่า หากไม่แต่ง ประคองกับละมุลจะถูกไล่ออกจากวังจงสวัสดิ์ แต่ประคองที่ยืนอยู่อีกฝั่งของผนังได้ยินทั้งหมด ณรังค์ออกมาเจอประคองพอดี ประคองรู้เรื่องราวทั้งหมดและเกรี้ยวกราดใส่ณรังค์ จนณรังค์แปลกใจในท่าทีของประคอง ประคองขอให้ณรังค์รักละมุล แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น ณรังค์คิดหนัก

ณรังค์กลับมาเป็นเหมือนเดิมกับละมุล กลับมาเอ็นดูละมุลเหมือนเดิม ทำให้ละมุลยิ่งคิดไปว่าณรังค์กำลังจะรักตัวเองได้แล้วจริงๆ สิริกันยาไม่สบายให้ย่าโทรลางาน สิริกันยาบอกย่าว่าณรังค์กำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ย่าโทรไปหาณรังค์แกล้งบอกว่าสิริกันยาป่วยหนักมาก และถามเรื่องแต่งงาน ณรังค์บอกจริง ย่าโกรธมาก ณรังค์ไม่รู้จะทำยังไง จะไปหาก็ไม่ได้

ปฐวีตามมาต่อว่าเกียรติศักดิ์เรื่องที่ไปบีบแม้นเทพให้มาสั่งให้เธอแต่งงานเร็วขึ้น เกียรติศักดิ์ลากปฐวีไปดูสภาพแม้นเทพที่ขลุกอยู่ที่บ่อนทั้งคืน ทั้งการพนันและสุรา ปฐวีเห็นแล้วก็สมเพชแม้นเทพอยู่ในที

ปฐวีเห็นณรังค์คุยกับละมุลก็เข้ามาหาเรื่อง ละมุลพยายามตอกกลับว่าจะรักกับณรังค์ให้ดู ปฐวีไม่เชื่อ แถมไล่ละมุลออกจากวังจงสวัสดิ์ ทุกอย่างอยู่ในสายตาประคอง ประคองตามมาเยาะเย้ยปฐวีให้เจ็บใจ ประคองตามมาสั่งละมุลต่อว่าห้ามอ่อนแออีก ณรังค์ตกใจกับท่าทีของประคองมากขึ้นทุกวัน

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 6 | 16/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]