รักกันพัลวัน 17 พ.ย. 60 EP.7 ตอน 7 | 17/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 7

ความสัมพันธ์ของตุล (ไอซ์ ปรีชญา) และ ฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) เริ่มต้นและดำเนินไปด้วยดี ตุลมีโอกาสไปช่วยงานอาสาของพี่นัท และยิ่งได้ใกล้ชิดฐานัทก็ยิ่งได้เห็นมุมน่ารักของตุลมากขึ้น จนอาสาเป็นแฟนเพื่อป้องกันคนเข้าใจผิดว่าตุลเป็นทอม โดยเฉพาะแมตต์ (นาย ณภัทร) ที่ยังคงตามจี้จิก และสอบสวน ตุล เพราะเห็นว่าตุลชอบไปนัวเนียกับโรส (น้ำชา ชีรณัฐ) โดยไม่รู้ว่าทุกครั้งเป็นเพราะสถานการณ์ที่โรส สร้างขึ้นเพื่อให้แมตต์หึงตนกับตุล

มนตรี (พี่เอก วิชัย) โทรตามตุลด่วน เมื่อเกิดเหตุกวางที่ชื่อ “ทองม้วน” เกิดถูกรถชน ทำให้แมตต์ตัดสินใจผ่าตัดทันทีเพราะไม่มีหมออยู่เลย พอตุลรู้เรื่องที่เกิดขึ้นจึงตามมาที่ห้อง ผ่าตัดและขอเป็นผู้ช่วยแมตต์ แมตต์ผ่าตัดสำเร็จไปด้วยดี แต่ก็ไม่ยอมพูดจากับตุล ทำให้ตุลรู้สึกผิดที่บก พร่องต่อหน้าที่ และมัวแต่ไปกินข้าวกับฐานัท ตุลสงสัยว่าแมตต์น่าจะเป็นสัตวแพทย์ เพราะเห็นว่าแมตต์ มีความรู้และความเชี่ยวชาญรักษาผ่าตัดสัตว์ได้ แต่แมตต์ไม่ยอมตอบข้อสงสัยนี้ของตุล แมตต์เห็นตุล แต่งตัวแต่งหน้าเป็นสาวหวานตามคำแนะนำของฐานัท ก็เกิดอาการหมั่นไส้คอยตามตอแยและแอบขโมย หอมแก้มตุลว่าถ้าตุลยังเลือกจะเป็นเพศไม่ได้ ก็จะช่วยทำให้ตุลเลิกชอบผู้หญิงและหันมาชอบผู้ชายซะเอง ทางด้านพิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) ก็ยังดูแลเอาใจใส่ฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) เป็นอย่างดี จนแมตต์เป็นห่วง จึงห้ามฌอนยุ่งกับพิมมี่อีก ฌอนบอกไม่เคยคิดอะไรกับพิมมี่ และจะไม่มีใครมาแทนที่นาตาลีและลูกได้ พิมมี่ได้ยินก็เสียใจมาก ป้ากลาง (แจง วราพรรณ) เข้าใจความรู้สึกของพิมมี่จึงคอยปลอบใจไม่ให้คิดมาก

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 7 | 17/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]