บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 6 EP.6 | 14 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP6 ตอนที่ 6 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 6

อูซอ (เจสัน ยัง) บุกเข้าไปในห้อง หลาวเปิง (มาริโอ้) เพื่อชิงตัว แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา) แต่กลับไม่พบตัวแพรนวลในห้องเพราะเธอนอนบนเตียงและได้กลับมาภพปัจจุบันก่อนเพียงชั่วพริบตา อูซอและ เรืองระยับ (ซาร่า เล็กจ์) หัวเสียที่ไม่สามารถจัดการกับแพรนวลได้

ส่วนแพรนวลที่กลับมายังปัจจุบัน ก็ยังมี เขตต์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) ที่พยายามตามง้อทุกวิถีทางแต่แพรนวลก็ยังใจแข็งอยู่ ภาค (ใหญ่-ศิระ) พี่ชายของเขตต์จึงตามมาช่วยกู้สถานการณ์ด้วยอีกแรง โดยพา ศิรีนุช (จุ้มจิ้ม-วรนันท์) เพื่อนสนิทของแพรนวล พร้อมด้วย ธีรภพ (เอิร์ท-วิศววิท) สามีของศิรีนุชที่เป็นนักทำหนังสารคดีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเวียนขินมาด้วยกันในครั้งนี้ด้วย และเมื่อทั้งสามคนได้รับรู้เรื่องราวและอาการแปลกๆ ของแพรนวลจากคำบอกเล่าของเขตต์ จึงต่างพากันเป็นห่วงอาการของแพรนวล

เหตุการณ์ที่เมืองเวียงขิน หลาวเปิงเข้าห้องไปหาแพรนวลแล้วไม่พบตัวแพรนวล แต่กลับพบจดหมายของกิ่งแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตรา) ที่เขียนเพื่อถวาย เจ้าเมืองบุญ (เอก-โอรี) ซ่อนอยู่ใต้หมอน จึงได้รับรู้เรื่องราวในจดหมายทั้งหมด ทั้งเรื่องการข้ามเวลาของกิ่งแก้วและแพรนวล เมื่อรู้ดังนั้นหลาวเปิงจึงตัดสินใจขอร้องให้แพรนวลอยู่กับเขาในอดีตกาลตลอดไป ส่วนเรืองระยับก็ยังคงหาวิธีจัดการกับแพรนวลให้ได้ จึงวางแผนนัดแนะให้อูซอปลอมตัวเป็นโจรป่าเข้ามาปล้นรถของตัวเองและจับตัวแพรนวลที่โดยสารมากับตนไป เมื่อหลาวเปิงรู้เรื่องขึ้น รีบตามออกไปช่วยทันที แพรนวลก็วิธีเอาตัวรอดโดยการแกล้งขอเข้าห้องน้ำ และแอบหนีออกมา แต่ก็ไปไหนไม่รอดเพราะฝั่งอูซอมีกำลังมากกว่า ในจังหวะที่แพรนวลจะถูกทหารของอูซอยิง หลาวเปิงก็เข้ามาช่วยได้ทัน เกิดการต่อสู้กันระหว่างอูซอกับหลาวเปิง แต่หลาวเปิงพลาดท่า จะโดนอูซอยิง จึงพาแพรนวลกระโดดน้ำตก ตกไปในน้ำพร้อมกัน อูซอเจ็บใจมากที่ลักพาตัวแพรนวลไม่สำเร็จ

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 14/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense]