บ่วงบรรจถรณ์ ตอน 5 EP.5 | 13 พ.ย. 60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

บ่วงบรรจถรณ์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ตอนล่าสุด EP5 ตอนที่ 5 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 พบกับ มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ปรมะ อิ่มอโนทัย, ซาร่า เล็กจ์

รายละเอียดละคร บ่วงบรรจถรณ์ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ดาวิกา โฮร์เน่,ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,เจสัน ยัง และนักแสดงมากฝีมือคับคั่งกำกับการแสดงโดย อรรถพร ธีมากร

[adsense3]

เรื่องย่อบ่วงบรรจถรณ์ ตอนที่ 5

แพรนวล (ใหม่-ดาวิกา) ตาม หลาวเปิง (มาริโอ้) กับ ซานแปง (อาโป-ณัฐวิญญ์) ไปดูคนงานขึงหน้ากลองมังคลาที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ แพรนวลจึงได้รู้ความจริงว่าซานแปงมียายชื่อกิ่งแก้ว ที่ย้อนเวลามาที่เวียงขินจากเตียงอาถรรพ์เหมือนกับเธอ

ซานแปงพาแพรนวลไปดูรูปของกิ่งแก้วที่บ้าน ทำให้แพรนวลพบจดหมายที่กิ่งแก้วเขียนไว้ซ่อนอยู่ด้านหลังของกรอปรูป เธอจึงแอบเก็บจดหมายนั้นมา เมื่อเปิดอ่านก็ทำให้เธอได้รู้ความจริงว่า ปอสา (ขวัญ-ฤดี) คือลูกพี่ลูกน้องของเธอนั่นเอง เพราะการข้ามเวลามาเวียงขินของกิ่งแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตรา) นั้นมีลูกติดท้องมาด้วยคือ ปอสา นั่นเอง และทำให้เธอได้รู้ความลับของเตียง นั่นก็คือไม้สลักเหนือหัวเตียงนั่นเองที่ทำให้เกิดอาถรรพ์ของเตียง แต่กิ่งแก้วต้องจบชีวิตลงเพราะไม่มีใครปลุกเธอในเวลาปัจจุบัน ทุกคนจึงคิดว่าเธอตาย

ร่างกายของกิ่งแก้วถูก นายต่วน (โก-โกสินทร์) ผู้เป็นสามี ซึ่งก็คือพ่อของแพรนวล ทำพิธีเผาตามประเพณี ส่วนร่างที่ติดอยู่ในอดีตก็ล้มป่วยด้วยโรคไข้มาลาเลีย กิ่งแก้วจึงเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น หวังให้ เจ้าเมืองบุญ (เอก-โอรี) ได้อ่าน แต่ก็ไม่เคยมีใครได้อ่านจดหมายฉบับนี้จนตายจากภพนี้กันไปหมดสิ้นแล้ว

ทางด้านเขตต์ในภพปัจจุบันก็พยายามจะไปปลุกแพรนวล โดยมี แหลมทอง (แมค-ณัฎฐพัชร์)พยายามขัดขวางตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด แต่เสียงเรียกของ เขตต์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) ทำให้แพรนวลต้องกลับมายังกาลปัจจุบัน จากนั้นแพรนวลก็รีบไปหา คำเอ้ย (อี๊ดดวงใจ) เพื่อถามเรื่องคนที่ถูกยิงในงานแต่งงานของตองริ้ว คำเอ้ยเล่าว่า ในวันงานแต่งผู้ชายที่อยู่ในขบวนเดินข้างเจ้าสาวถูกยิงหนึ่งคน ในขณะที่แพรนวลพยายามไขความลับเรื่องราวในอดีต เขตต์พยายามง้อแพรนวลทุกวิธีทาง แต่การที่เขตต์คอยตามติดตลอดเวลาทำให้แพรนวลอึดอัดมาก จนทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกัน กระทั่งแพรนวลขอเลิกกับเขตต์ และคืนอิสระให้แก่กันและกัน วันนั้นเขตต์จึงกลับไปที่โรงแรม แล้วก็พบว่านาตยาตามมาที่เชียงราย เขตต์พยายามตัดสัมพันธ์กับ นาตยา (โบ-ทิตชญา) แต่นาตยาก็ใช้ทุกไม้ตายในการเหนี่ยวรั้งเขตต์ไว้เช่นกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงบรรจถรณ์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 13/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]