รักกันพัลวัน 11 พ.ย. 60 EP.5 ตอน 5 | 11/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 5

ฐานัท(เดี่ยว สุริยนต์)เสียใจหนักมากเมื่อจับได้ว่าแนน(ปูเป้ ณัฐฐิรา)แฟนสาวนอกใจ แถมพอ จับได้กลับบอกเลิกตน แล้วหันไปคบกับเสี่ยแทน พร้อมกับลาออกจากบริษัท ความเสียใจครั้งนี้ทำให้ฐานัท เสียศูนย์ ไม่เป็นอันทำงานทำการ แม้ตุล(ไอซ์ ปรีชญา)จะเป็นห่วง แต่ก็ไม่สะดวกที่จะไปดูแลเพราะถูก แมตต์(นาย ณภัทร)ใช้งานแบบหัวไม่วางหางไม่เว้น ตุลจึงต้องฝาก ให้สองสาว อโน(แจ๊คกี้ ชาเคอลีน)และ ดารินทร์(น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย)คอยดูแลแทน แต่แล้วสองสาวกลับลืมฐานัทไว้ที่ปั๊มน้ำมัน จนฐานัท ถูกรถของโรส(น้ำชา ชีรณัฐ)เฉี่ยว แถมฐานัทยังไปอ้วกใส่โรสจนโรสต้องพาฐานัทส่งโรงพยาบาล ทาง ด้านตุลก็ต้องปวดหัวกับมะปราง(แฟนเก่า)ที่รีเทิร์นกลับมาขอคืนดี จนตุลต้องตัดสินใจบอกมะปรางว่า ตนเลิกเป็นทอม เพราะรักผู้ชายคนนึงมานานแล้ว ความจริงที่ได้รู้จากปากตุลว่าชอบผู้ชายทำเอามะปราง รับไม่ได้โวยวายกลับไป แมตต์ต้องไปประชุมที่หัวหินพร้อมกับฌอน(บิ๊ก ทองภูมิ)แบรด(บ๊อบ ทูน)และ พิมมี่(แก๊ป ชนกสุดา)แถมพิมมี่ยังชวนโรสไปเที่ยวด้วย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ฐานัทได้ลาพักร้อน จึงมา รักษาแผลใจที่หัวหินเหมือนกัน โดยมีตุลที่เป็นห่วงฐานัทตามมาคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ไม่ให้คลาดสายตา

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 5 | 11/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]