รักกันพัลวัน 10 พ.ย. 60 EP.4 ตอน 4 | 10/11/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 4

เกิดเรื่องขึ้นในสวนสัตว์บลูแพลนเน็ตขึ้นอีกครั้ง เมื่อเจ้ากางเขน หมีควายหลุดออกจากกรง ทำให้ทุกคนตามหากันจ้าละหวั่น เพราะกลัวจะไปทำร้ายนักท่องเที่ยว แมตต์(นาย ณภัทร)และตุล(ไอซ์ ปรีชญา)รวมถึงบรรดาคีปเปอร์ในสวนสัตว์ระดมกำลังตามหา และโตมร(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์)ก็ขอเป็นคน ยิงลูกดอกยาสลบเอง แต่เจ้ากางเขนดันไม่สลบตามที่คิด ทำให้โตมรเกือบโดนหมีควายตะปบ โชคดีที่ตุล ขอเป็นคนยิงลูกดอกยาสลบซ้ำอีกรอบ ก่อนที่แมตต์จะเป็นคนยิงปืนยาสลบเอง หลังจากจัดการ เจ้ากางเขนเรียบร้อย แมตต์เรียกประชุม และสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับจะลงโทษคีปเปอร์ที่ รับผิดชอบกรงของเจ้ากางเขน แต่ตุลขอรับผิดชอบร่วมด้วย และขอร้องไม่ให้แมตต์ไล่คนออก แมตต์ยังคง มีปากเสียงกับฌอน(บิ๊ก ทองภูมิ)ที่มักจะเข้ามายุ่งกับเรื่องบริหาร และคอยรายงานการทำงานของตนให้ แบรด(บ๊อบ ทูน)พ่อของตนรู้ตลอด ทำให้แมตต์ไม่มีอิสระในการทำงานเท่าที่ควร แต่พิมมี่(แก๊ป ชนกสุดา)ที่แอบชอบฌอนอยู่ก็มักจะคอยพูดประนีประนอมไม่ให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ทุกครั้งที่มีเรื่องกลุ้ม ใจเกี่ยวกับฌอนพิมมี่ก็มักจะคอยแอบไปปรึกษาตุลตลอด และทุกครั้งแมตต์ก็มักจะมาเห็นภาพความสนิท สนมกันเกินงามระหว่างตุลกับพิมมี่ ทำให้แมตต์ยิ่งระแวงว่าตุลจะมาทำเจ้าชู้จีบพิมมี่ขัดคำสั่งของตน

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 4 | 10/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]