สายธารหัวใจ 9 พ.ย. 60 EP.4 ตอน 4 | 9/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 4

หลังทานข้าวเสร็จสิริกันยาและณรังค์ไปล้างจานด้วยกัน ท่าทางของทั้งคู่เริ่มเก้ๆ กังๆ เพราะใจเต้นที่ศรีนวลพูดเรื่องทั้งคู่ชอบกัน ปฐวีตัดพ้อเกียรติศักดิ์เรื่องที่ไม่ยอมส่งคนไปจัดการสิริกันยาให้เธอ เกียรติศักดิ์จนใจ ไม่รู้จะทำยังไง

ณรังค์ได้เข้ามาสัมผัสสิริกันยามากขึ้น ทำให้เขารู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น สิริกันยาเองก็รู้สึกดีกับณรังค์มากขึ้นเช่นเดียวกัน ณรังค์กลับมาถึงบ้านพบว่าละมุลรอทานข้าว เขาเลยรักษาน้ำใจละมุลด้วยการทานข้าวกับละมุลอีกครั้ง แม้ว่าตัวเองจะอิ่มมากแล้วก็ตาม ละมุลโทรปรึกษาสวัสดิ์เรื่องณรังค์เพราะแน่ใจแล้วว่าตัวเองกำลังชอบณรังค์ สวัสดิ์อึดอัดใจแต่ก็แข็งใจยอมเป็นที่ปรึกษาให้ละมุล
ปฐวีได้ยินเหล่าคนใช้พูดถึงความสัมพันธ์ของณรังค์กับละมุลก็โมโหโวยวายทำลายข้าวของ ณรังค์ อ๋อง และสิริกันยาเริ่มดูงานเพื่อวางแผนปรับปรุงโรงแรมเดอะแกรนด์รอยัล อ๋องแสดงท่าทีชัดเจนว่าชอบสิริกันยา ทั้งหมดมาเจอปฐวีและกนกอร กนกอรตามมาด่าสิริกันยา สิริกันยาด่าคืนอย่างไม่กลัว กนกอรแทบกรี๊ดเพราะสู้สิริกันยาไม่ได้ อ๋องเองก็เข้าข้างสิริกันยาเต็มที่

ณรังค์เตือนสิริกันยาว่าอย่าจิตหลุดไม่อย่างนั้นจะทำงานไม่ได้ สิริกันยารับคำแต่ก็ยากเหลือเกินที่จะทำ ละมุลเข้าใจครูสวัสดิ์ผิดว่าเอาเรื่องละมุลชอบณรังค์ไปบอกครูต้อย ละมุลด่าว่าครูสวัสดิ์ต่างๆ นาๆ เมื่อกลับมาถึงบ้านละมุลเอาใจณรังค์มากกว่าปกติ ปฐวีเข้ามาเห็นและด่าละมุล ณรังค์ทนไม่ได้ลากปฐวีออกมาคุยกันสองคน ละมุลแอบดู ปฐวีคว้าณรังค์มาจูบโดยที่ณรังค์ไม่ได้เต็มใจ ละมุลร้องไห้เสียใจ ณรังค์ปล่อยให้ปฐวีจูบจนพอใจแล้วจึงต่อว่าปฐวี ปฐวีแค้นใจ

ปฐวีตั้งใจจะย้ายไปอยู่ที่โรงแรมเพราะเกียรติศักดิ์จะส่งคนมาซ่อมวังจงสวัสดิ์ แต่เหตุผลที่แท้จริงคือต้องการไปอยู่ใกล้ณรังค์ที่ทำงานโรงแรม แม้นเทพรู้ทันปฐวี แต่ปฐวีไม่แคร์ ละมุลเสียใจที่รู้ว่าณรังค์คิดกับเธอแค่น้องสาว ประคองปลอบละมุลและหาทางคิดจะช่วยให้ลูกสาวได้สมหวัง โดยการบังคับให้ณรังค์ไปรับไปส่งและอยู่คอยดูแลละมุลตลอดเวลา ณรังค์สัญญาอย่างไม่มีทางเลือก

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 4 | 9/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]