สายธารหัวใจ 2 พ.ย. 60 EP.2 ตอน 2 | 2/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 2

สิริกันยาเข้ามาทำงานในบริษัทของสุนันทา แต่ใจดีเลขาฯ เก่าของสุนันทาเตือนให้สิริกันยาระวังตัวกับยิ่งยศไว้ เพราะยิ่งยศชอบเคลมเด็กในออฟฟิศ ณรังค์เห็นสิริกันยาใกล้ชิดกับยิ่งยศก็เข้าใจไปอีกว่าสิริกันยาแอบอ่อยยิ่งยศเพื่อให้ได้งาน ณรังค์ต่อว่าสิริกันยาต่างๆ นาๆ สิริกันยาเองก็ไม่ยอมฟาดฟันกลับไป ทำให้ณรังค์งงว่าตัวเองไปทำอะไรตอนไหน สิริกันยาไปรับหนังสือให้สุนันทา แล้วโดนโจรวิ่งราวกระเป๋า ณรังค์มาช่วยไว้แต่ก็ไม่สามารถเอากระเป๋าคืนได้ สิริกันยาเซ็งเพราะไม่มีเงินกลับบ้าน ณรังค์นั่งแท็กซี่กลับไปส่งสิริกันยาที่บ้าน โดนศรีนวลไล่ฟาดเพราะคิดว่าณรังค์เป็นคนไม่ดี ณรังค์ยิ่งงงหนัก

ณรังค์กลับมารายงานแม้นเทพเรื่องสุนันทาติดต่อขอซื้อเดอะแกรนด์รอยัล แต่แม้นเทพไม่ขายเพราะไม่อยากเกี่ยวข้องกับสุนันทา ปฐวีได้ยินแม้นเทพโวยวายก็คิดว่ามีคนไปฟ้องเรื่องที่เธอทำละมุลเมื่อวาน แต่ประคองบอกว่าไม่ใช่ ปฐวีจิกกัดประคองก่อนจะออกไปช็อปปิ้งกับคู่ควงคนอื่นที่ไม่ใช่เกียรติศักดิ์ แม้นเทพเห็นปฐวีออกไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เกียรติศักดิ์ก็คิดหนัก เพราะเขาวางแผนจะให้ปฐวีแต่งงานกับเกียรติศักดิ์เพื่อล้างหนี้ สวัสดิ์มาส่งละมุลและขอมารับแต่ละมุลปฏิเสธ เพราะไม่อยากให้สวัสดิ์คิดอะไรไปมากกว่านี้ ละมุลเดินเข้าวังมาพร้อมกับความคิดในอดีตที่เธอไม่เคยได้รับความรักจากใครเลย ไม่ว่าจะเป็นณรังค์ที่มักจะเลือกปฐวีก่อนเสมอ และแม้นเทพผู้เป็นพ่อเองก็ตาม ละมุลนิ่งคิดจนประคองและณรังค์นึกสงสาร ณรังค์บอกละมุลว่าจะไม่ยอมให้ปฐวีมาทำร้ายเธออีก

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 2 | 2/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์