สายธารหัวใจ (ตอนแรก) 1 พ.ย. 60 EP.1 ตอน 1 | 1/11/60 ย้อนหลัง

สายธารหัวใจ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายธารหัวใจ ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 พบกับ เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา ห้ามพลาด

สายธารหัวใจ สร้างจากบทประพันธ์ของ วาสนา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์ ปะทะ มิ้น ชาลิดา

[adsense3]

เรื่องย่อ สายธารหัวใจ ตอนที่ 1

ณรังค์ เด็กในบ้านญาติห่างๆ ของหม่อมเจ้าแม้นเทพ กลับมาจากเมืองนอกด่วนเพราะแม้นเทพเรียกตัวกลับมาให้ช่วยงาน ณรังค์ได้เจอกับ สิริกันยา โดยบังเอิญไปช่วยสิริกันยาและย่าศรีนวลหนีเจ้าหนี้ที่ศรีนวลไปค้ำประกันให้เพื่อน ณรังค์ลาจากสิริกันยาด้วยความรู้สึกดีๆ สิริกันยาประทับใจในตัวเขา รวมถึงศรีนวลด้วย ณรังค์ถูกฝากให้เข้ามาถวายตัวรับใช้วังจงสวัสดิ์ตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่เสียชีวิต พ่อเขาเป็นญาติห่างมากๆ ของแม้นเทพ แม้นเทพรับเลี้ยงณรังค์ไปอย่างไม่ใส่ใจเพียงเพราะไม่อยากให้ใครครหา และที่วังจงสวัสดิ์นี้เองที่ณรังค์ได้พบกับคุณหญิงปฐวี ลูกสาวคนเดียวของแม้นเทพ ณรังค์หลงรักปฐวีตั้งแต่แรกเห็น ปฐวีเองก็มีใจตอบแก่ณรังค์ แต่ความรักของทั้งคู่เป็นไปไม่ได้ ด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ที่แตกต่างกัน

วันแรกที่กลับมาเหยียบวังก็มีเรื่องให้ว้าวุ่นใจ ณรังค์พบว่าวังจงสวัสดิ์ทรุดโทรมไปมาก แม้นเทพติดเหล้าติดผู้หญิงงอมแงม งานการไม่ทำ ติดหนี้สินจนมีคนมายึดของที่วัง ประคอง เมียบ่าวของแม้นเทพผู้เป็นคนเลี้ยงณรังค์เข้าไปห้ามพวกเจ้าหนี้ที่มาขนข้าวของจนได้รับบาดเจ็บ ณรังค์เข้ามาช่วย แม้นเทพยืนมองความวุ่นวายในวังอย่างไม่ใส่ใจ ด้านสิริกันยาพาศรีนวลมาเช่าบ้านถูกๆ อยู่ ย่าหลานต้องช่วยกันทำความสะอาด สิริกันยาต้องลาออกจากงานที่เก่าเพราะกลัวเจ้าหนี้ตามไป ระหว่างรองานใหม่เธอก็รับจ็อบเสริมไปพลางๆ

สามารถรับชมละครเรื่อง สายธารหัวใจ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายธารหัวใจ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 1 | 1/11/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์