รักหลงโรง ตอน 12 จบ 24 ก.ย. 60 EP.12 ดูย้อนหลัง 24/9/60

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 24 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนอวสาน

ในที่สุดเนตราดารา(บุศย์สิริ)ถูกตำรวจจับแต่ก็ยังไม่มีหลักฐานมัดแน่นจริงๆ กีรณา(มิ้นต์ ชาลิดา)รู้สึกเศร้าใจ ว่าเรื่องที่ผ่านๆมาเป็นความผิดของเธอ ทำให้ท้อใจ คิดว่าจะไม่สู้คดีต่อ ทำให้ตุลา(ท็อป จรณ)และทุกคนโมโหมาก ตุลารีบออกจากโรงพยาบาล ไปขอให้กีรณาสู้คดีต่อ แต่กีรณายืนยันที่จะไม่สู้ ยอมแพ้ ตุลาผิดหวังมาก ขอถอนตัวจากการเป็นทนาย ให้รสิตา(ดาว พิมพ์ทอง)เป็นทนายให้แทน

วันขึ้นศาลของกีรณา คดีพลิกตุลามาเป็นทนายความให้ พร้อมกันนั้น ไฮโซแชมป์(โกสินทร์) และนุ่มนิ่ม(ดีเจมะตูม) ก็มาเป็นพยานให้กีรณา ทำให้กีรณาพ้นผิด เนตรดารารับโทษหลายคดี โดนจำคุกตลอดชีวิต กีรณาขอกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง และเคลียร์งานต่างๆก่อน ทำให้ตุลาและชาวคณะลิเกผิดหวัง คิดว่าลูกแก้วจะไม่กลับไปต่างจังหวัดบริหารคณะลิเกอีกแล้ว ลูกแก้วเร่งทำงานของตัวเองและบริษัทให้เสร็จ เล่นละครเรื่องสุดท้ายที่พี่กร ผู้กำกับที่รักและเคารพคาดหวังให้เสร็จเรียบร้อย

งานประกวดดาราทองมาถึง กีรณา เชิญทุกคนในคณะลิเกมาร่วมงานด้วย ไรวินท์(ป๊อป ฐากูร) และ กัณหา(ฝ้าย) ซึ่งเริ่มเข้าใจกัน แต่งตัวสวยงามไปร่วมงานด้วย นุ่มนิ่มชวนให้ตุลาไป แต่เขาปฏิเสธ และเมื่อผลการประกาศรางวัลออกมา แกรนด์ กีรณาได้รับรางวัลดาราทอง กีรณาประกาศอำลาวงการบันเทิง เพื่อไปบริหารคณะลิเกของยายขวัญ ทุกคนประทับใจในคำพูดของกีรณา ตุลาปรากฏตัวในงาน ทั้งคู่กอดกัน บอกรักกัน และเมื่องานเผาศพยายขวัญมาถึง ทุกคนต่างมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง น้ามัทรี(สุนารี) ร้องลิเกหน้าศพ กีรณากล่าวสดุดีทั้งน้ำตา อย่างซาบซึ้ง จบจากงานศพ ลูกแก้ว กีรณา และ ตุลา ช่วยกันบริหารคณะลิเกให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากยายขวัญ ขวัญประชา ก้าวสู่ลิเกคณะแก้วขวัญ ขวัญประชา ยุคสอง ที่ได้รับความนิยมจากคนดู มีชาลี(เต๋า ภูศิลป์) และ หยกฟ้า(ซาย สวนศรี) เป็นพระเอกนางเอกลิเกประจำคณะ

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนอวสาน

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน