มูไนท์ 19 ก.ย. 60 “กุมารทอง” เข้าฝัน บอกสูตรลับก๋วยเตี๋ยวเรือ

มูไนท์

ดูย้อนหลังรายการ มูไนท์ วันที่ 19 กันยายน 2560 ฮือฮา! “กุมารทอง” เข้าฝัน บอกสูตรลับก๋วยเตี๋ยวเรือ เรื่องราวจะเป็นยังไง แฟนรายการมูไนท์ห้ามพลาด

“มูไนท์” รายการวาไรตี้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความศรัทธา อันแรงกล้า ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ตำนาน เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านการบอกเล่าของผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา โดยมี 2 พิธีกรคู่หู มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้เจนจัดเรื่องศาสตร์ต่างๆ ความเชื่อ พลังศรัทธา อย่างรู้จริงเห็นจริงมาก่อน

[adsense3]

รายละเอียดมูไนท์ 19/9/60

มูไนท์” อังคารนี้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! สุดฮือฮา! กุมารทองเข้าฝันบอกสูตรก๋วยเตี๋ยว ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! “มูไนท์” พาบุกร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร” จ.ชลบุรี เจ้าของร้านสายมูเชื่อเป็นเพราะกุมารทองบอกสูตรและยังเลือกทำเลเปิดร้านให้อีก แถมสูตรก๋วยเตี๋ยวเป็นความลับสุดยอดที่บอกใครไม่ได้กระทั่งคนในบ้าน! ไม่แค่นั้นยังมีเรื่องเด็ดๆ ชวนขนหัวลุกอีกเพียบ แล้วไปสะพรึงกันต่อที่ จุดตัดทางรถไฟผีสิงสุดเฮี้ยน! ติดตามได้ใน “มูไนท์” อังคารนี้

สามารถรัชมรายการ มูไนท์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง มูไนท์

19 กันยายน 2560