รักหลงโรง ตอน 9 วันที่ 17 ก.ย. 60 EP.9 ดูย้อนหลัง 17/9/60

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 17 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนที่ 9

การตายของผู้กำกับกร มีเงื่อนงำว่ามีสารเสพติดในเลือดเกินขนาด ทำให้หัวใจวายตายทั้งที่ไม่เคยเสพยา ญาติจึงแจ้งความให้สืบคดีใหม่เพราะคิดว่าเป็นการฆาตกรรม กีรณารู้ว่าผู้กำกับกรตาย ก็อยากไปงานศพเป็นครั้งสุดท้าย แต่ตุลาห้าม เพราะยังไม่อยากให้ไปเจอคนในวงการบันเทิงและนักข่าว จะเกิดปัญหาเรื่องคดี แต่ลูกแก้วยืนยันจะไปให้ได้ รสิตาออกอุบายให้ลูกแก้วไปเล่นลิเกในงานศพผู้กำกับกร ขณะเดียวกันเนตรดาราก็จ้างให้เดช ตามล่าตัวกีรณา เพราะเชื่อว่ากีรณาอาจจะมางานศพผู้กำกับกร และแล้วในงานศพผู้กำกับกร ลูกแก้วไปแสดงลิเกหน้าศพจริงๆ แต่แต่งตัวเป็นลิเกแก้วหน้าม้า เพื่อไม่ให้คนจำได้ ร้องรำอย่างประทับใจ แต่เนตรดาราก็สงสัยว่าอาจจะเป็นแกรนด์ กีรณา ส่งให้เดชไปจับตัว ดีที่ตุลาและชาลีไปช่วยได้ทัน ตุลาพากีรณาหนีการตามล่าไป

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน