รักหลงโรง ตอน 3 วันที่ 3 ก.ย. 60 EP.3 ดูย้อนหลัง

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนแรก ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 3 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนที่ 3

แกรนด์ กีรณา หรือ ลูกแก้วของชาวคณะลิเก ตามที่ยายขวัญเคยเรียก ไม่อยากดูแลคณะลิเก แต่ไม่มีหนทางไป จึงปฏิเสธไม่ได้ กีรณาขอร้องให้ตุลาช่วยพากลับไปคอนโดเพื่อเอาข้าวของสมบัติ เมื่อตุลาพาไป ทำให้กีรณาเพิ่งรู้ว่าห้องพักสุดหรูบริษัทยกให้เนตรดาราไปแล้ว ขณะเดียวกันข้าวของเครื่องใช้มีค่า อารดาก็ขนไปขายจนหมด กีรณารู้ว่ามีเงินก้อนสุดท้ายอยู่กับนุ่มนิ่ม ก็รีบไปหา แต่ยังไม่ทันเจอ จำเป็นต้องค้างคืนอยู่กรุงเทพฯกับตุลา ทั้งคู่จำเป็นต้องนอนในโรงแรมม่านรูด นอนกันไปทะเลาะกันไป รุ่งเช้าตุลากับกีรณารีบไปหานุ่มนิ่ม แต่ไม่ทัน อารดามาเอาเช็คไปเรียบร้อยแล้ว ทางบวรฤทธิ์ให้ลูกน้องมาดักาตัวอารดาก็ไม่เจอ กีรณาเจอนุ่มนิ่มพูดจาทับถม แถมนุ่มนิ่มยังเป็นเบ๊รับใช้เนตรดาราแล้ว ทำให้กีรณาเสียใจ ตุลาพากีรณากลับบ้านยายขวัญ ทำให้กีรณาทำใจบริหารคณะลิเกแก้วขวัญ โดยก่อนที่จะเริ่ม ก็ขอให้ตุลาพาเดินสำรวจบริเวณบ้าน และการทำงานของชาวคณะลิเก และตั้งใจไปดูการแสดงของคณะลิเกแก้วขวัญในวันถัดไป ส่วนกัณหาไปหาหมวดไรวินทร์(ป๊อป ฐากูร)ตามคำสั่งของแม่มัทรีก็ทะเลาะกันอีก คู่นี้เจอกันทีไรเป็นทะเลาะกันทุกที

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน