รักหลงโรง ตอนแรก 1 ก.ย. 60 ตอน 1 EP.1 ดูย้อนหลัง

รักหลงโรง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักหลงโรง ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 1 กันยายน 25560 พบกับ ท็อป จรณ , มิ้นต์ ชาลิดา, ป๊อบ ฐากูร

ละครเรื่อง รักหลงโรง กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล พบกับนักแสดงแนวหน้าอย่าง ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง,จรณ โสรัตน์,ฐากูร การทิพย์,นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,ภูศิลป์ วารินรักษ์,หทัยชนก สวนศรี และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง

เรื่องย่อ รักหลงโรง ตอนที่ 1

แกรนด์ กีรณา(มิ้นท์ ชาลิดา)ซุปตาร์สาวผู้โด่งดัง แต่โดดเดี่ยวไม่มีใครชอบ เพราะนิสัยชอบวีนชอบเหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ไม่มีใครรู้ว่ากีรณามีปูมหลังเป็นลูกหลานลิเก เป็นหลานของยายขวัญ(โฉมฉาย)เจ้าของคณะลิเกแก้วขวัญ ขวัญประชา ซึ่งกีรณาออกจากบ้านยายมานานเป็นสิบปี โดยไม่เคยกลับไปเยี่ยมยายเลยแกรนด์ กีรณา(มิ้นท์ ชาลิดา)ซุปตาร์สาวผู้โด่งดัง แต่โดดเดี่ยวไม่มีใครชอบ เพราะนิสัยชอบวีนชอบเหวี่ยง อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ไม่มีใครรู้ว่ากีรณามีปูมหลังเป็นลูกหลานลิเก เป็นหลานของยายขวัญ(โฉมฉาย)เจ้าของคณะลิเกแก้วขวัญ ขวัญประชา ซึ่งกีรณาออกจากบ้านยายมานานเป็นสิบปี โดยไม่เคยกลับไปเยี่ยมยายเลย

ตุลา(ท็อป จรณ)หนุ่มบ้านนา จบด้านทนาย ซึ่งเป็นเหมือนเพื่อนบ้านญาติสนิทของยายขวัญ เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตามหากีรณาให้กลับมาเยี่ยมยายขวัญ ซึ่งป่วยหนักขณะขึ้นแสดงลิเก ตุลาเจอกีรณา แต่ยังไม่มีโอกาสบอกเรื่องยาย จนกระทั่งไปช่วยกีรณาจากการถูกเสี่ยบวรฤทธิ์(เกม ศานติ)วางยาจะปล้ำ ตุลาช่วยกีรณาไว้ได้ แต่ยังไม่ทันบอกเรื่องยายอีก กีรณาไปงานวันเกิดไฮโซแชมป์(โกสินทร์)ด้วยความจำใจ เพราะอิทธิพลของเขาและดารานักแสดงต่างก็ไปงานของเขา รวมทั้งสองสาวโรสิตา(มะปรางค์ วิรากรานต์)และเนตรดารา(บุศย์สิริ) กีรณาไปกับนุ่มนิ่ม(ดีเจมะตูม) ซึ่งเป็นผู้จัดการ ระหว่างงานกีรณาดื่มน้ำที่มีผู้ประสงค์ร้ายใส่ยาอี ทำให้กีรณาคึกคักคุมสติไม่ได้ ทะเลาะตีกับโรสิตา ขณะเดียวกันก็มีตำรวจยกกำลังมาในงานปาร์ตี้ ขอตรวจฉี่ทุกคน ปรากฏว่ากีรณาโดนตรวจพบว่ามีฉี่ม่วง ถูกจับเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง ตุลาและชาวคณะลิเกที่เห็นข่าวในทีวีรู้สึกผิดหวังมาก

สามารถรับชมละครเรื่อง รักหลงโรง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

รักหลงโรง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน