เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ 4 ก.ย. 60 ตอนที่ 10 EP.10 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 4 กันยายน 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 4/9/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ

เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) เซอร์ไพรส์หนักเมื่อจู่ ๆ ก็ถูกรามิล (ณเดชน์) คุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่หวาน ชื่นตกลงจะใช้ชีวิตและแต่งงานกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) โผล่มาจับตัว เภตราไปบนดาดฟ้า เพื่อเป็นตัวประกันเรียกให้รามิลมาพบเพื่อสะสางบัญชีแค้นทั้งหมด รามิลยิงฤทธิ์ชาติ ตกตึกตาย ส่วนรามิลที่พยายามช่วยเภตราที่ตกตึกก็ร่วงลงไปพร้อมกัน วิญญาณทั้งคู่ออกจากร่างอีกครั้ง และรามิลก็ต้องไปตามหมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) ให้มาช่วยทำพิธีเพื่อให้ทั้งคู่เข้าร่างได้สำเร็จ ก่อนที่จะ ฟื้นลืมตาขึ้นมาพบว่า ได้สลับร่างกันอีกครั้ง นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) และ อาคม (ต่อ ธนภพ) ต้องคอยปลอบ ใจ และพยายามปรึกษาหาวิธีช่วย รวมถึงเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) และทอมณี (ท้อป ดารณีนุช) ที่รู้เรื่องการสลับร่าง ของทั้งคู่ก็แทบจะไม่อยากเชื่อ รามิล (เภตรา) ร้องไห้ฟูมฟาย เภตรา (รามิล) ต้องคอยปลอบใจ ทั้งเภตรา และรามิลต้องสวมบทบาทของอีกคนใช้ชีวิตไปตามปกติ จนถึงงานแต่งงานของอาคมและนกยูง ที่รามิล (เภตรา) จะต้องขึ้นไป กล่าว อวยพรแต่เกิดเซนท์ซิทีฟร้องไห้กลางเวที เป็นเพราะนึกเสียใจเมื่อคิดถึงเรื่องแต่งงานของตัวเองว่าคง ไม่มีวันได้แต่งถ้ายังต้องสลับร่างกับเภตรา (รามิล) อยู่อย่างนี้ จนเภตราต้อง ปลอบใจว่าไม่ว่ายังไงก็จะแต่งงานกันให้ได้ ก่อนที่เภตราจะได้ช่อดอกไม้งานแต่งแล้วเกิดอ้วกแตกจนรามิล ต้องพากลับบ้าน เภตราอ้วกหนัก จนหมดแรงต้องให้รามิลมาช่วยดู รามิลเห็นอาการก็ชักจะเริ่มสงสัยว่า เภตราอาจจะท้อง จึงพากันหาทาง ตรวจเพื่อความแน่ใจ และในที่สุดเภตราก็ท้อง ทั้ง ๆ ที่รามิลอยู่ในร่าง ทั้งคู่ต่างก็กังวลกับอนาคตที่กำลังรุ่งโรจน์ของตัวเอง และไม่พร้อมจะมีลูกตอนนี้ ตอนที่ยังสลับร่างกันอยู่ เภตรากับรามิลงอนใส่กัน แต่สุดท้ายก็ได้หมอนักษัตรเตือนสติ จนในที่สุดรามิลที่อยู่ในร่างเภตราก็จะยอม ตั้งท้อง ส่วนเภตราที่อยู่ในร่าง รามิลก็จะยอมแต่งงาน ทั้งสองตกลงแก้ปัญหาด้วยการที่รามิลตัดสินใจ จะออกจากงานราชการ ส่วนเภตราก็ตัดสินใจอำลาวงการ และจะใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างกันไปอย่างมีความสุข

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]