เพลิงบุญ 23 ส.ค. 60 EP.6 ตอน 6 | เพลิงบุญย้อนหลัง

เพลิงบุญ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงบุญ ตอนแรก ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 23 สิงหาคม 2560 พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก๊อต ห้ามพลาด

เพลิงบุญ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดงโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ป้อง), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ราณี แคมเปน (เบลล่า), หลุยส์ สก๊อต, วันสิริ อ่องอำไพ (บัว), เปรมณัชสุวรรณานนท์ (เป๊ก), อัฐมา ชีวนิชพันธ์ (โบวี่), ปวีณ์นุช แพ่งนคร (ปุกกี้), นพพล โกมารชุน, วาสนา พูนผล, ศุกล ศศิจุลกะ, สุปราณี เจริญผล

เรื่องย่อเพลิงบุญ ตอนที่ 6

ฤกษ์ (ป้อง ณวัฒน์) พาพิมาลา (เบลล่า ราณี) กลับบ้านพ่อแม่ทันที พิมาลาโกรธฤกษ์มาก ต่อว่าฤกษ์ที่ไปว่าใจเริง(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ลึกๆ ใจพิมาลาก็หวั่นใจเรื่องฤกษ์ยังไม่ลืมอดีตที่มีต่อใจเริง พจน์และมาลีไม่เห็นด้วยที่พิมาลาไปต่อว่าฤกษ์ เพราะคนที่ผิดคือ พิมาลา ที่เป็นคนพาใจเริงเข้ามาอยู่ในบ้าน แอ๊ดบอกให้ใจเริงเก็บข้าวของย้ายออกไปได้ตามสบาย แต่ใจเริงไม่ยอมย้าย เปลี่ยนแผนใหม่ ต้องเข้าหาเจ้าของบ้านมากกว่าเดิม!

พิมาลากับฤกษ์งอนกันได้ไม่นานก็ปรับความเข้าใจกัน พบกันคนละครึ่งทาง ฤกษ์จะพยายามจะใจเย็นกับใจเริงให้มากขึ้น และพิมาลาจะพยายามช่วยหาที่อยู่ใหม่ให้ใจเริง สองผัวเมียกลับบ้านมาพบกับใจเริง ใจเริงพยายามเข้ามาช่วยงานบ้านมากขึ้นและสัญญาว่าจะรีบหาที่อยู่ใหม่ให้เร็วที่สุด พิมาลาเบาใจลง ใจเริงปรับตัวใหม่ เป็นคนดีที่มีน้ำใจและขอโทษฤกษ์ที่พูดจาไม่ดี แต่ฤกษ์ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ซึ่งก็จริง ทั้งหมดเป็นแผนของใจเริงเพื่อให้ได้อยู่บ้านนี้ต่อ เทิดพันธ์ (หลุยส์ สก๊อต) เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแบ่งขายที่ดินเก่าของคุณพ่อ ได้เงินมาเริ่มธุรกิจโฮมสเตย์เล็กๆ ได้ป้านอม แม่ครัวเก่าแก่ของตระกูลมาช่วย รวมถึงมาลัยวรรณ (บัว วันสิริ) ด้วย ใจเริงแอบเอาชุดชั้นในเซ็กซี่ใส่ลงในตะกร้าผ้าของพิมาลา ทำให้ฤกษ์เข้าใจว่าพิมาลาแอบซื้อชุดชั้นในมายั่วเขา ใจเริงโผล่เข้ามาถามหาชุดชั้นในจังหวะเดียวกับที่มันอยู่ในมือฤกษ์พอดี พิมาลาอึ้ง ฤกษ์เองก็อึ้งยิ่งกว่า

สามารถรับชมละครเรื่อง เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เพลิงบุญ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 6 | 23/08/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์