เล่ห์ลับสลับร่าง 21 ส.ค. 60 ตอนที่ 7 EP.7 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 21 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 21/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 7

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 7

อาคม (ต่อ ธนภพ) หอบเอาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่โรงพยาบาลมาหารามิล (ณเดชน์) เพื่อ จะถามหาความจริงว่าเพราะอะไรเภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ถึงไปอยู่ที่โรงพยาบาล และเพราะอะไรเภตราถึง ตัดวงจรระเบิดได้ รามิลได้แต่อึกอัก อาคมยิ่งโกรธเพราะคิดว่ารามิลนอกใจนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) แล้วไป แอบคบกับเภตรา ซึ่งเป็นเรื่องที่อาคมยอมไม่ได้จนหมดความอดทน และหมดศรัทธาในตัวรามิล แถมยังชก หน้ารามิลไปหนึ่งที ซึ่งรามิล (เภตรา) ยิ่งคิดก็ยิ่งแน่ใจว่าอาการที่อาคมแสดงออกมา เป็นเพราะอาคมแอบ รักนกยูงอยู่ ทางด้านเภตรา (รามิล) ก็ยังเผชิญวิกฤตทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง เมื่ออาทิตย์ (หยวน กวินรัฏฐ์) เข้าฉากแถมจัดจูบจริงจนเภตราทนไม่ไหวถีบ แล้วยังจับทุ่มลงพื้น จนคนทั้งกองเหวอกับอาการ ประหลาดของเภตรา ไข่มุกแห่งเอเชีย โดยเฉพาะเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) ที่งงกับอาการแปลก ๆ ของเภตรามากขึ้น ทุกวัน จิตรา (ก้ามปู ปัทมสูต) บุกมาหารามิล ถึงห้องคอนโดฯ แล้วถามเร่งรัดถึงการแต่งงานกับนกยูง รามิล (เภตรา) อ้ำอึ้ง รีบโทร.ปรึกษาเภตรา (รามิล) ที่กำลังห้ามศึกระหว่างเจ๊อั้ม กับทอมมณี (ท็อป ดารณีนุช) จึงบอกให้รามิลตอบรับผู้ใหญ่ไป จิตราดีใจรีบมาบอกนกยูงว่ารามิลพร้อมจะแต่งงานแล้ว นกยูงดีใจมาก จิตราจึงชวนพวงคราม (แพร รัชนี) ไปหาหมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) เพื่อขอฤกษ์แต่ง แต่กลับไม่มีฤกษ์ เพราะหมอนักษัตรยืนยันว่านกยูงไม่ใช่เนื้อคู่กับหมวดรามิล จิตราไม่เชื่อ จึงจะใช้ฤกษ์สะดวกของตัวเอง คือให้นกยูงและรามิลแต่งกันอาทิตย์หน้าเลย เมื่อเภตรา (รามิล) รู้เรื่องก็แทบช็อกที่ต้องมาแต่งงานทั้ง ๆ ที่ เภตราอยู่ในร่างของตน ระหว่างที่รามิล (เภตรา) ต้องยุ่งเรื่องการจัดเตรียมงานแต่ง รามิลก็ต้องนำทีมบุกจับ แก๊งค้ายาของฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) แม้จะกลัวแค่ไหน แต่เภตรา (รามิล) ก็โผล่มาช่วยไว้ได้ทันพอดี

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]