มูไนท์ 22 ส.ค. 60 ไข่มุก The Voice ผวาวิญญาณรุมขอส่วนบุญ!

มูไนท์

ดูย้อนหลังรายการ มูไนท์ วันที่ 22 สิงหาคม 2560 ไข่มุก The Voice ผวา วิญญาณรุมขอส่วนบุญ! เรื่องราวจะเป็นยังไง แฟนรายการมูไนท์ห้ามพลาด

“มูไนท์” รายการวาไรตี้ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ ความเชื่อ ความศรัทธา อันแรงกล้า ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรม ตำนาน เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านการบอกเล่าของผู้ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา โดยมี 2 พิธีกรคู่หู มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้เจนจัดเรื่องศาสตร์ต่างๆ ความเชื่อ พลังศรัทธา อย่างรู้จริงเห็นจริงมาก่อน

[adsense3]

รายละเอียดมูไนท์ 22/8/60

มูไนท์” อังคารนี้ เจอเรื่องสะพรึงตั้งแต่เด็ก! มดดำ&กรรชัย คว้าสาวเซ้นส์แรง ไข่มุก The Voice ที่ โดนผีอำมาตลอดชีวิต มามูหนักๆ งานนี้สุดผวา วิญญาณแฟนกลับมาหา หลังเสียชีวิตไปครบ 100 วัน! ไม่แค่นั้นยังมีสัมผัสพิเศษฝันเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า ล่าสุดเจอ ผีรุมขอส่วนบุญ!! จากนั้นมูขั้นเทพ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ผ่าดวงเดือนกันยายน ราศีที่มีเกณฑ์รวยสุดขีด, ราศีที่มีเกณฑ์ทำมาค้าไม่ขึ้น, ราศีที่มีเกณฑ์ความรักเด่น และ ราศีที่มีเกณฑ์อกหักรักคุด ติดตามได้ใน “มูไนท์” อังคารนี้

สามารถรัชมรายการ มูไนท์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง มูไนท์

22 สิงหาคม 2560