เพลิงบุญ 17 ส.ค. 60 EP.5 ตอน 5 | เพลิงบุญย้อนหลัง

เพลิงบุญ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงบุญ ตอนแรก ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 17 สิงหาคม 2560 พบกับ ป้อง-ณวัฒน์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี, หลุยส์ สก๊อต ห้ามพลาด

เพลิงบุญ สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดงโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เป็นแนวละครดรามา นักแสดงนำ : ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (ป้อง), เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ราณี แคมเปน (เบลล่า), หลุยส์ สก๊อต, วันสิริ อ่องอำไพ (บัว), เปรมณัชสุวรรณานนท์ (เป๊ก), อัฐมา ชีวนิชพันธ์ (โบวี่), ปวีณ์นุช แพ่งนคร (ปุกกี้), นพพล โกมารชุน, วาสนา พูนผล, ศุกล ศศิจุลกะ, สุปราณี เจริญผล

เรื่องย่อเพลิงบุญ ตอนที่ 5

ใจเริงกลับไปทำงานกับเจ้เอ็งเพราะเงินหมด แต่ต้องมาทะเลาะกับวิลาวรรณ ตบตีกันสนั่นจนต้องขอย้ายออก ใจเริงมาขออยู่กับพิมาลา แทบจะก้มกราบเท้า พิมาลาหนักใจแต่สุดท้ายก็ทนเห็นเพื่อนลำบากไม่ได้ ยอมให้ใจเริงย้ายเข้ามาอยู่ด้วยโดยที่ฤกษ์ยังไม่รู้เรื่องเพราไปดูงานที่เขาใหญ่ ทันทีที่ฤกษ์กลับมา ฤกษ์โวยวายพิมาลาทันที พิมาลาขอโทษฤกษ์จากใจจริง ฤกษ์ใจอ่อนเมื่อเห็นเมียรักรู้สึกผิด ยอมให้ใจเริงอยู่ที่บ้านด้วย แต่เมื่อไหร่ที่ใจเริงหาที่อยู่ใหม่ได้ให้รีบย้ายออกไปทันที

วันแรกของมื้ออาหารที่บ้านเรือนหอ ฤกษ์แสดงท่าทีรังเกียจใจเริงอย่างออกนอกหน้า ใจเริงเองก็ไม่ยอมลง พิมาลาต้องคอยห้ามทัพทั้งคู่ ฤกษ์เอาเรื่องที่ใจเริงเข้ามาอยู่ในบ้านมาปรึกษาฤทธิ์กับเปรม ทุกคนกังวลใจมาก และพยายามให้ฤกษ์ไล่ใจเริงออกจากบ้านให้เร็วที่สุด ฤทธิ์สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ฤกษ์ไปยุ่งกับใจเริง พิมาลาคิดมากเรื่องใจเริง เกิดอุบัติเหตุบนถนน โชคดีที่เทิดพันธ์มาช่วยเคลียร์ให้ ทำให้พิมาลาได้มีโอกาสคุยกับเทิดพันธ์ พิมาลารับรู้ว่าเทิดพันธ์ยังไม่มีงานทำและชีวิตก็แย่ไม่ต่างจากใจเริง ส่วนเทิดพันธ์ก็วิตกแทนพิมาลาที่เอาใจเริงเข้ามาอยู่ร่วมบ้านด้วย

พิมาลารถเข้าอู่ จึงกลับบ้านก่อนไม่ได้รอใจเริง แต่ใจเริงไม่รู้ว่ารถพิมาลาเสีย กลับมาถึงบ้านก็โวยวายพิมาลา จึงโดนฤกษ์ตอกกลับไปชุดใหญ่ ใจเริงแทบกรี๊ด เทิดพันธ์กำลังฟื้นตัวขึ้นเรื่อยๆ เพราะแบ่งที่ดินเก่าขายให้กับนายทุนพอจะมีงานมาก่อร่างสร้างตัว พิมาลาง้อเอาใจฤกษ์เรื่องใจเริง ฤกษ์ใจอ่อนยอมพิมาลาแต่อีกใจหนึ่งก็ไม่สบายใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง เพลิงบุญ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เพลิงบุญ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 5 | 17/08/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์