เล่ห์ลับสลับร่าง 14 ส.ค. 60 ตอนที่ 5 EP.5 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 14 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 14/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 5

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 5

เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) และรามิล (ณเดชน์) พยายามจะคืนร่างด้วยการทำตามตำราระลึกชาติที่ หมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) บอกแต่ก็ไม่สำเร็จ หมอนักษัตรจึงแนะนำให้ทั้งคู่สลับบทบาทกันไปก่อนเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เภตรา และ รามิลจึงจำเป็นจะต้องแสดงเป็นร่างของตัวเองให้แนบเนียนที่สุด เพื่อ ไม่ให้ทุกคนสงสัย แถมทั้งคู่ยังถูกกดดันจากที่ทำงาน เมื่อสารวัตรยุทธพงษ์ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) สั่งให้หมวด อาคม (ต่อ ธนภพ) ตามตัวรามิลมาทำงานให้ได้ภายใน 3 วัน ส่วนเภตราก็ถูกเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) มาตามตัวให้ กลับไปถ่ายทำละครต่อ ไม่งั้นคุณดนู (เอก วิชัย) จะสั่งปลดกลางอากาศ ทั้งเภตรา และรามิลจึงต้องติวเข้ม ข้อมูลในชีวิตปกติของตัวเองให้อีกฝ่ายจดจำให้มากที่สุด เภตรา (รามิล) พารามิล (เภตรา) แอบมาที่หน่วย พยัคฆ์พิฆาต แนะนำสถานที่ทำงาน แถมยังสอนหลักสูตรการต่อสู้แบบเร่งรัดให้ด้วย เผื่อถูกลูกน้องใน หน่วยทดสอบหรือลองของ ส่วนรามิล (เภตรา) ก็ติวเข้มเรื่องการแสดงให้กับเภตรา (รามิล) แบบเร่งด่วน แม้จะมีเวลาไม่มากนัก แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีทางเลือก เมื่อถึงเวลารามิลที่กระตุ้งกระติ้งจึงต้องเข้าไปรายงานตัวที่ หน่วยเพื่อปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย แม้จะยังงง และ สับสนกับสิ่งที่ต้องทำ หรือแม้แต่จำชื่อลูกน้องผิด ๆ ถูก ๆ แต่ก็สามารถแสดงกลบเกลื่อนเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด เช่นเดียวกับเภตราที่กระโดกกระเดกห้าว หาญเป็นพิเศษต้องเข้าไปพบคุณดนู และพบนักข่าวด้วยลุกส์การแต่งตัว แต่งหน้าที่ทำเอาทุกคนแปลกใจ ในมาดใหม่ของไข่มุกแห่งเอเชีย แต่สุดท้ายเภตราก็เอาตัวรอดไปได้เช่นกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]