เล่ห์ลับสลับร่าง 7 ส.ค. 60 ตอนที่ 3 EP.3 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 7 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 7/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 3

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 3

รามิล (ณเดชน์) รอดตัวหวุดหวิดจากการถูกนกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) จับได้ว่าแอบพาอจลา (มะปราง วิรากานต์) ขึ้นมาค้างด้วยกันที่คอนโด ด้วยความช่วยเหลือจากอาคม (ต่อ ธนภพ) แต่จนแล้วจนรอด นกยูงก็ดันเจอเข้ากับหลักฐานเด็ดเป็นเส้นผมผู้หญิงบนที่นอนของรามิล แม้จีอึน (ซอจียอน) จะเตือนว่า รามิลกำลังนอกใจ แต่นกยูงกลับมุ่งมั่นเชื่อใจในตัวรามิลมาก จนมาเจอกับเภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) วาง ระเบิดเรื่องอจลาอีกรอบ ทำให้นกยูงร้องไห้เสียใจและเป็นลมไปที่รู้ว่ารามิลนอกใจตน รามิลต้องเรียกอาคม มาช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ แม้อาคมจะเอือมระอากับพฤติกรรมเจ้าชู้ของรามิล แต่ก็ต้องช่วยโกหกเพราะ ไม่อยากให้นกยูงต้องเสียใจ ในงานเดินแบบ “หญิงงามเพชรน้ำหนึ่ง” ที่เภตรา และรามิลจะต้องเดินแบบ ด้วยกันก็เกิดป่วนหนัก เมื่อเภตราเล่นมาสายหลายชั่วโมง ทำให้รามิลต้องนั่งรอแบบเซ็งหนัก แถมพอมาถึง เภตรายังเรื่องมากทั้งเรื่องบล็อกกิ้งที่จะต้องให้รามิลแตะเนื้อต้องตัว จนทีมงานต้องแก้ปัญหาให้ทั้งคู่อยู่ห่างกันเข้าไว้ เพราะไม่อยากให้งานสะดุด จนถึงวันงานทั้งรามิลและเภตราต่างก็กัดฟันทำงานร่วมกันต่อหน้าสื่อ แต่พอลับหลังทั้งคู่ก็ปะทะฝีปากกันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกับหมอดูนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) ที่เตือนว่าทั้งคู่กำลังจะชะตาขาด เพราะดันเกิดวันเดือนปี และเวลาเดียวกัน ให้ทั้งคู่ระวังตัว แต่ทั้ง เภตรา และรามิล กลับไม่เชื่อคำเตือนนั้น

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]