สายลับจับแอ๊บตอนจบ 2 ส.ค. 60 EP.12 ตอน 12 | สายลับจับแอ๊บย้อนหลัง

สายลับจับแอ๊บ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ตอนอวสานจบ EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 2 สิงหาคม 2560 พบกับ บอย–ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด แหนม รณเดช ห้ามพลาด

สายลับจับแอ๊บ นำทีมโดย บอย–ปกรณ์,แพทริเซีย กู๊ด,แหนม รณเดช, อ้วน รังสิต และ นักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เป็นนวนิยายชุด มีทั้งหมด 3 ตอน ได้แก่ ล้วงตับ(แต๋ว)แตก, (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ และ จับหัวใจคุณชายโต๊…โต โดยผู้เขียน 3 คน พิมาลินย์,เพฑูรย์ และ หัสวีร์ เรื่องราวแซ่บๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ใครแมน! ใครแอ๊บ! ใครเป็นเกย์กันแน่! เนื้อเรื่องจะร้อยเรียงออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 การันตีงานนี้มีฮา

เรื่องย่อสายลับจับแอ๊บ ตอนจบ

พรนางฟ้า (แพทริเซีย) และ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) มาหาบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) และ ปรับความเข้าใจกัน สามสาวเพื่อนซี้กลับมาซี้ย่ำปึ้กยิ่งกว่าเดิม เพราะต่างก็ให้โอกาสและให้อภัยซึ่งกันและ กัน แต่ทางด้านพาที (บอย ปกรณ์) และ 4 หนุ่มวงบลูปริ๊นซ์กลับเจอศึกหนักเมื่อชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) สั่งให้นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) เอาคลิปของเควิน (เจมส์ ภูวดล) และจุงเบ (ท็อป สุทธิรักษ์) มีอะไรกันออกมา แฉกลางงานแถลงข่าวหนังทะเลลาเวนเดอร์ของพันธิต (ภณ ณวัสน์) จนงานล่มไม่เป็นท่า เพราะบรรดา แฟนคลับต่างก็รับไม่ได้ที่ศิลปินที่ตัวเองรักกลายเป็นเกย์กินกันเอง พาทีพาแก๊งBP หนีไปกบดานที่บ้านลุง อิน (กล้วย เชิญยิ้ม) เพื่อตั้งหลักและคิดแก้ปัญหา จนสามสาวจีสแกนตามมาเพื่อขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้อง เจอกับปัญหาหนักหนาสาหัส โดยเฉพาะพรนางฟ้าที่อาสาจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้บลูปริ๊นซ์กลับมาดีได้เหมือนเดิม

ชลลัมภีร์ถูกสื่อต่อต้านว่าที่ทำลาย บลูปริ๊นซ์เพียงเพราะแก้แค้นส่วนตัว จนชลลัมภีร์คลั่งจะยิง พาที และจับเควินเป็นตัวประกัน พาทีห่วงน้อง มากจึงเข้าชาร์จชลลัมภีร์และช่วยเควินได้อย่างปลอดภัย ส่วนชลลัมภีร์โดนจับไปบำบัดอาการติดยาและอาการทางจิต ส่วนสามสาวจีสแกนที่ได้ยุติบทบาทการเป็น สายลับคอยจับแอ๊บคนไปทั่ว หันมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในเส้นทางที่ตนเลือกกับคนที่รัก แพรพิณแต่ง งานกับชยุต (อ้วน รังสิต) มีลูกน่ารัก ส่วนบัว และพันธิต พร้อมกับอรนาฎก็บินไปหาวีระ (เอ พศิน) พ่อของพันธิต และอดีตสามีที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน 20 ปี ของอรนาฎอย่างมีความสุข และความเข้าใจซึ่ง กันและกัน ส่วนพรนางฟ้านั้นก็กลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์อีกครั้งพร้อมทั้งควบตำแหน่งภรรยา โปรดิวเซอร์หน้าหนวดพาทีไปพร้อม ๆ กันอย่าง มีความสุข

สามารถรับชมละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายลับจับแอ๊บ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนจบ| 02/08/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์