เล่ห์ลับสลับร่าง 1 ส.ค. 60 ตอนที่ 2 EP.2 | ดูย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์ลับ สลับร่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ประชัน ณเดชน์ คูกิมิยะ ห้ามพลาด 1/8/60

ดูย้อนหลังเล่ห์ลับสลับร่าง ตอน 2

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

[adsense3]

เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนที่ 2

เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) เจ็บใจที่รู้ว่าเภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) คิดจะตีจากไปอยู่กับทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นคนปลุกปั้นเภตรามากับมือ แต่ในเมื่อสัญญายังไม่หมดเจ๊อั้มก็ไม่สนใจยังคงทำหน้าที่ผู้จัด การกินค่าหัวจากงานของเภตราต่อไป แม้จะต้องทะเลาะกับเภตรารายวันกับความเรื่องมากนิสัยไม่ดีก็ตาม ส่วนรามิล (ณเดชน์) ก็ตื่นเต้นดีใจที่จะได้แสดงละครกับเภตรา จนถูกเพื่อน ๆ ในหน่วยพยัคฆ์พิฆาต และสารวัตรยุทธพงศ์ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) แซวอย่างอิจฉาเรื่องที่รามิลกำลังจะไปเป็นดาราดัง จนรามิลต้อง ออกตัวว่าอย่างไรงานราชการก็ต้องมาก่อน แล้ววันที่รามิลต้องเข้าฉากกับเภตราก็มาถึง รามิลดูตื่นเต้นจน อาทิตย์ (หยวน กวินรัฏฐ์) พระเอกก้ามปู และอจลา (มะปราง วิรากานต์) นางร้ายเข้ามาชวนพูดคุยจึงคลาย ความตื่นเต้นได้บ้าง ก่อนที่รามิลจะได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวน วีนแตกเมื่อเภตราทะเลาะกับเจ๊อั้มที่เตือน ให้เภตราระวังตัวอย่าเห็นแก่ของแพงจนรับของที่ฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) ส่งมาให้ ทำเอาทั้งกองเอือมระอา แต่ก็ชินกับนิสัยเหวี่ยงวีนของนางเอกคนดัง มีเพียงรามิลคนเดียวที่ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นได้แต่สงสัย ว่าใครกรี๊ด และทันทีที่รามิลได้เข้าฉากกับเภตรา รามิลก็รู้ได้ทันทีว่าตัวตนที่แท้จริงของเภตรานั้นเรื่องมาก เรื่องเยอะขนาดไหน

ถึงขั้นขอเทคและแต่งหน้าแต่งตัวใหม่ให้คนทั้งกองรอ เพียงแค่มือรามิลเปื้อนฝุ่นแล้ว ไปจับหน้าเธอในฉาก ก่อนจะมาตำหนิเรื่องกลิ่นแมงดาที่ปากของรามิล จนรามิลต้องแปรงฟันบ้วนปาก ขนานใหญ่ กว่าจะได้ถ่ายจริงก็ต้องนั่งรอกันนานมากเพราะความเอาแต่ใจของเภตรา จนในที่สุดรามิลก็คิด จะเอาคืนเภตราบ้าง ด้วยการขอคัตขณะที่เภตรากำลังทำอารมณ์ร้องไห้โศกเศร้าสุด ๆ เพียงเพราะเภตราจับ หัวรามิล ทำเอาเภตราขัดใจที่ต้องทำอารมณ์ใหม่อีกรอบ ทั้งดนู (เอก วิชัย) ผู้จัด และก้อง (โอ๊ค กีรติ) ผกก. ปวดหัวที่ทั้งสองมัวแต่เรื่องมากจนไม่เป็นอันทำงานทำการ

แต่เมื่อขจัดทุกปัญหาได้เริ่มถ่ายทำกันอีกครั้ง คราวนี้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึงที่จู่ ๆ เภตราก็ยอมจูบจริงกับรามิลอย่างที่ไม่เคยทำกับใครมาก่อน โดยไม่รู้ ว่าระหว่างเภตรากับรามิลเกิดอาการประหลาดที่เหมือนถูกแรงดึงดูด เหมือนทั้งคู่โหยหา คิดถึงกัน จนหัก ห้ามใจไม่ได้ ต้องจูบกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งทั้งคู่รู้สึกเหมือนกันแต่ก็บรรยายและหาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไม

สามารถรับชมละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

[adsense]