คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง 30 ก.ค. 60 เรื่องย่อ EP.3 ตอน 3 The Single Mom

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง The Single Mom

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง The Single Mom ตอนล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 30 กรกฎาคม 25560 พบกับ พบกับ จ๊ะ-จิตตาภา ประชัน เก้า-จิรายุ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง (The Single Mom) ละครแนวดราม่า-โรแมนติก-คอมเมดี-ครอบครัว กำกับการแสดงโดยชาย – ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดง จิตตาภา แจ่มปฐม รับบท มุลิลา-มู่ลี่, จิรายุ ละอองมณี รับบท อัศวิน-วิน, วิลลี่ แมคอินทอช รับบท ชิษณุ, สาครินทร์ สุธรรมสมัย รับบท พงศ์พิศุทธิ์, กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบท พราวฟ้า

เรื่องย่อ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ตอน 2

มู่ลี่(จ๊ะ จิตตาภา)จำยอมเข้ามาทำงานในบริษัท Wow แม้เงินเดือนจะน้อยนิดและต้องเร่งยอดขายให้เข้าเป้า ชิษณุ(วิลลี่ แมคอินทอช)ซึ่งเป็นเจ้าของ Wow รู้สึกสนใจในตัวของมูลี่ บังเอิญรู้ว่ายักษ์(แบด ศิวัช)รุ่นน้องที่สนิทเป็นแฟนกับต้องตา(อาย กมลเนตร)เพื่อนสนิทของมู่ลี่อีกที ชิษณุของให้ยักษ์ช่วย การมาทำงานวันแรกก็เกิดปัญหามูลี่จำเป็นต้องรับผิดชอบร่วมกับอัศวินยังไม่ทันได้เริ่มงานน้องปลื้ม(ด.ช.เฟรดดริก)ก็ป่วยเข้า ร.พ.มู่ลี่รีบกลับไปหาลูก ดอลลี่(ก้อง จักรพันธ์)ใช้ให้อัศวินไปเยี่ยมลูกของมู่ลี่แทน อัศวินเอาซาลาเปาตี๋ตาโตของที่บ้านไปเยี่ยมน้องปลื้ม ปลื้มดีใจที่ได้กินของโปรด มู่ลี่เข้าไปเก็บของที่บ้านเจอกันกับพงษ์(คริน สาคริน)จนเกิดทะเลาะกันได้แผล มู่ลี่เก็บไว้เป็นหลักฐานว่าถูกทำร้ายจนพงษ์ยอมหย่าดีๆ วันหย่ามู่ลี่ขอให้อัศวินไปเป็นเพื่อน บริสุทธิ์กล่าวหาว่ามู่ลี่เป็นชู้กับอัศวิน

สามารถรับชมละครเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง (The Single Mom) ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน