สายลับจับแอ๊บ 20 ก.ค. 60 EP.9 ตอน 9 | สายลับจับแอ๊บย้อนหลัง

สายลับจับแอ๊บ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายลับจับแอ๊บ EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 20 กรกฏาคม 2560 พบกับ บอย–ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด แหนม รณเดช ห้ามพลาด

สายลับจับแอ๊บ นำทีมโดย บอย–ปกรณ์,แพทริเซีย กู๊ด,แหนม รณเดช, อ้วน รังสิต และ นักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เป็นนวนิยายชุด มีทั้งหมด 3 ตอน ได้แก่ ล้วงตับ(แต๋ว)แตก, (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ และ จับหัวใจคุณชายโต๊…โต โดยผู้เขียน 3 คน พิมาลินย์,เพฑูรย์ และ หัสวีร์ เรื่องราวแซ่บๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ใครแมน! ใครแอ๊บ! ใครเป็นเกย์กันแน่! เนื้อเรื่องจะร้อยเรียงออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 การันตีงานนี้มีฮา

เรื่องย่อสายลับจับแอ๊บ ตอนที่ 9

แองจี้ (แพทริเซีย) เจ็บปวดเพราะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วพาที (บอย ปกรณ์) รู้สึกกับตนอย่างไรกันแน่? เพราะในความเย็นชาเธอสัมผัสได้ว่าพาทีรู้สึกไม่ต่างกัน แต่พาทีกลับแสดงออกอย่างห่างเหิน และพยายาม รักษาระยะห่างระหว่างกัน จนแองจี้ตัดสินใจจะสารภาพความรู้สึกของตัวเองให้พาทีได้รู้ แต่พาทีกลับ ปฏิเสธและเลือกที่จะรักษาความรู้สึกของไลออน (แก๊ป จักริน) เอาไว้ และใช้บลูปริ๊นซ์เป็นข้ออ้างให้กับ ตัวเอง สิ่งที่พาทีทำยิ่งทำให้แองจี้เสียใจหนักมาก จนต้องเตือนหัวใจตัวเองไม่ให้ถลำลึก และกลับมาหา หลักฐานในการสืบแอ๊บหนุ่ม ๆ บลูปริ๊นซ์ตามเป้าหมายเดิม โดยใช้ความรักที่ไลออนมีต่อเธอเป็นข้อต่อ รอง ด้วยการยอมเป็นแฟนเพื่อให้ไลออนช่วยหาหลักฐานว่าในวงบลูปริ๊นซ์ใครกันแน่ที่เป็นเกย์? แต่ยิ่งสืบ แองจี้ก็ยิ่งพบว่า ระหว่างพาทีและชลลัมภีร์มีอดีตเบื้องลึกเบื้องหลังอันน่าสงสัยมากขึ้นทุกที ทางด้าน แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ก็ถูกชยุต (อ้วน รังสิต) เค้นเอาความจริงที่เธอคือ จีสแกน คอยทำลายความรัก ของคนอื่น จนหมอไท (กิจ กฤตฎ์) ต้องเลิกกับอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) ไปอย่างเจ็บปวด เพราะทั้งแพรพิณ และอันนาต่างก็เชื่อในหลักฐานที่คิดเองเออเอง มากกว่าจะฟังความจริงจากปากของคนที่ตัวเองรัก ทาง ด้านบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) ก็ได้แต่หวานอมขมกลืน ยิ่งพันธิต (ภณ ณวัสน์) จริงจังกับความรู้สึก และรักตนมากเท่าไหร่ ดีกับตนมากเท่าไหร่ บัวก็ยิ่งรู้สึกผิด ที่ตนเองโกหกและทำเพื่อเงิน แม้ว่าตอนนี้เธอ จะรู้สึกไม่ต่างกันกับพันธิต แต่เธอก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ยิ่งนานวันความจริงยิ่งจะฆ่าเธอ ยิ่งความรักถลำ ลึกมากเท่าไหร่บัวก็ยิ่งทุกข์ใจจนไม่กล้าเสี่ยงที่จะบอกความจริงกับพันธิตเท่านั้น

สามารถรับชมละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายลับจับแอ๊บ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP9| 20/07/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์