กิ๊กดู๋ 18 ก.ค. 60 กรรมการกิ๊กดู๋ ท้าประชันเงาเสียง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน กรรมการกิ๊กดู๋ ท้าประชันเงาเสียง 18 กรกฎาคม 2560 ตรัง ปะทะ ราชบุรี แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋18/7/60

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

[adsense3]

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 18 ก.ค. 60

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 18 กรกฎาคมนี้ ทำเอาเวทีรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ร้อนเป็นไฟเมื่อ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เอาใจแฟน ๆ ด้วยการจัดเทปพิเศษแมทซ์หยุดโลก กับการประชันเงาเสียงจากเหล่าคณะกรรมการ นำทีมโดย “ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่ – สมพล, ตั๊ก – ศิริพร, ต้นหอม – ศกุนตลา, หนุ่ม – อนุวัต และ สมจิตร จงจอหอ” โดยกรรมการแต่ละคนแต่งตัวจัดเต็ม และร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับที่ตัวเองเลือก งานนี้กรรมการคนไหนจะโดนแป้งเป็นคนแรก ห้ามพลาด!

และปิดท้ายด้วยศึกชิงล้านที่ 28 การแข่งขันระหว่าง จ.ตรัง ปะทะ จ.ราชบุรี จังหวัดไหนจะเข้ารอบ ต้องติดตาม!!

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชนได้ในทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

18 กรกฎาคม 2560

กรรมการกิ๊กดู๋ ท้าประชันเงาเสียง