กามเทพปราบมาร 15 ก.ค. 60 เรื่องย่อ EP.5 ตอน 5 | The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพปราบมาร

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพปราบมาร ตอนล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 15 กรกฎาคม 25560 พบกับ ชมพู่-อารยา ปะทะ เคน-ธีรเดช

เรื่องย่อ กามเทพปราบมาร ตอนที่ 5

ปณิธานอันแรงกล้าของ วราลี เลขาฯคู่ใจของเจ้านายประจำบริษัทคิวปิดฮัต เกิดขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นสาวโสดคนเดียวในบริษัทคิวปิดฮัต ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงเพียบพร้อมไปทุกด้าน แต่กลับไม่มีผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบเธอเลย แต่วราลีก็เลือกที่จะดำรงชีวิตอย่างสาวโสดยุคใหม่ คือมีความสุขกับความโสด! แต่ปณิธานของวราลีกำลังจะสั่นคลอน เมื่ออยู่ๆ ภีม บอสหนุ่มฉายาลอตไวเลอร์ ก็ดันเพิ่งจะรู้ใจตัวเองขึ้นมาว่าวราลีคือผู้หญิงที่เขารัก ทั้งที่วราลีเคยบอกไว้ว่าต้องรอให้โลกนี้เหลือเขาเป็นผู้ชายคนเดียวบนโลก เธอถึงจะมองเขา แต่ภีมก็ไม่หวั่น เขามั่นใจว่าเขาจะดึงวราลีลงมาจากคานให้ได้ แต่ภารกิจของภีมไม่ได้เป็นไปง่ายเลย เมื่อมีมาร(หัวใจ)เป็นเหล่าผู้ชายเข้ามาเป็นตัวเลือกให้วราลีถึงสองคน แต่ละคนก็ล้วนมีแต้มเหนือกว่าภีมอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะ แดนชน หนุ่มน้อยหน้าใสผู้ที่เลือกใช้ชีวิต Slow Life แต่อยู่ใกล้แล้วหัวใจเต้น Fast สุดๆ กับ ก้องภพ ผู้เป็นรักแรกของวราลี มิหนำซ้ำวราลีก็เพิ่งจะรู้ความจริงด้วยว่า สาเหตุที่ก้องภพทิ้งเธอไปอย่างไม่ไยดีเมื่อห้าปีก่อน เป็นเพราะเขารักและหวังดีกับวราลี เขาไม่ต้องการให้เธอเข้ามาเป็นทุกข์กับปัญหาหนี้สินของครอบครัวเขา คานทองที่วราลีนั่งอยู่อย่างสตรองมีอันต้องสั่นคลอน เธอกลายเป็นผู้หญิงสวยเลือกได้ ภีมจึงต้องทำหน้าที่ปราบมาร “หัวใจ” ให้ได้!

แต่ในขณะเดียวกันบริษัทคิวปิดฮัตก็ต้องประสบกับปัญหาใหญ่โต เพราะภีมเผลอพูดเรื่องที่เขาตั้งบริษัทขึ้นมา ไม่ใช่เพราะเชื่อในความรัก แต่ต้องการทำบริษัทที่กำไรมากๆ และเรื่องเงื่อนไขที่ภีมมีกฎให้สาวๆในบริษัทหาแฟนเพื่อแลกกับเงิน 1 ล้านบาท ดันรู้ไปถึงบุคคลภายนอก ทำให้ความน่าเชื่อถือของบริษัทคิวปิดฮัตถูกทำลาย และทำท่าว่าจะเจ๊งในไม่ช้า เควิน เจ้าของบริษัทคิวปิดฮัตสาขาใหญ่จากอเมริกา จึงส่ง เหมือนดาว Image Maker นักดูแลภาพลักษณ์ขององค์กรจากต่างประเทศมาช่วยกู้วิกฤตินี้ด้วย โดยหารู้ไม่ว่าเหมือนดาวไม่ได้ต้องการแค่มากู้วิกฤติ แต่เธอต้องการจะมากู้หัวใจของภีมคืนด้วย เพราะภีมเป็นแฟนเก่าที่เหมือนดาวเคยทิ้งไปแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่มอนาคตไกล แต่เมื่อชีวิตคู่ไปไม่รอด เหมือนดาวจึงจะกลับมาหาภีมอีกครั้ง

การใกล้ชิดกันของภีมกับเหมือนดาวทำให้คะแนนของภีมตก เพราะวราลีไม่ชอบแย่งผู้ชายกับใคร ช่องว่างระหว่างวราลีกับภีมก็ทำให้แดนชนกับก้องภพแทรกเข้ามาได้ง่าย แล้วงานนี้ภีมจะเอาชนะมาร(หัวใจ)ด้วยวิธีไหน หัวใจของวราลีจะเลือกใคร และบริษัทคิวปิดฮัตจะรอดพ้นวิกฤตใหญ่ไปได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน…กามเทพปราบมาร

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพปราบมาร ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพปราบมาร ย้อนหลัง

กามเทพปราบมาร ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน