กามเทพจำแลง ตอนจบ 2 ก.ค. 60 EP.7 ตอน 7 | The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพจำแลง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพจำแลง ตอนจบ EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 2 กรกฏาคม 25560 พบกับ ปราง-กัญญ์ณรัณ ปะทะ อาเล็ก-ธีรเดช

เรื่องย่อ กามเทพจำแลง ตอนจบ

แม้จะยังตามหาแม่ไม่เจอ แต่กวิน (อาเล็ก-ธีรเดช) ก็ได้รับรู้ว่าแท้ที่จริงแล้ว แม่รักเขามากและกำลังกลับไปหาเขา แต่กวินก็ยังไม่หยุดตามสืบต่อว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากแม่นั่งเรือออกไปจากเกาะ ส่วนทางด้านความสัมพันธ์ของกวินกับ พริมา (ปราง-กัญญ์-ณัรณ) ความรักก็เริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ กวินพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พริมาเปิดใจยอมรับกับความรักจากเขา ในขณะที่พริมากำลังจะเปิดหัวใจอีกครั้ง พริมาก็ได้รู้ความจริงว่า กวินที่เธอรู้จัก คือ “เควิน เบลค” นั่นเอง พริมาโกรธมากที่ถูกหลอก เธอจึงหนีออกจากโรงแรม และคิดไว้ว่าจะไม่ให้อภัยเควินอีกเลย

พริมาเจอ กุ๊กชิน (ลิฟท์-สุพจน์) จึงขอให้ไปส่งขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ ระหว่างที่นั่งรออยู่ที่บ้านกุ๊กชิน พริมาได้เจอกับ หาญ (วอ-จิราวัฒน์) อีกครั้ง เมื่อหาญเห็นสร้อยคลั่งจนทำให้กุ๊กชินต้องมาช่วย แต่พริมาบังเอิญเห็นหมวกของกุ๊กชินหล่นลงมาจากตู้ จึงจำได้ว่าเป็นของคนร้ายลึกลับที่คอยทำร้ายเธอและเควินมาตลอด เมื่อพริมารู้ความจริง กุ๊กชินก็จับตัวพริมาไว้ จากนั้นกุ๊กชินและหาญก็พาพริมาขึ้นเรือวางแผนว่าจะพาไปที่กระท่อมร้างท้ายเกาะ เควินตามหาพริมาไปทั่ว จนมาถึงที่บ้านของกุ๊กชินและเห็นหมวกคนร้ายตกอยู่จึงได้รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วกุ๊กชินคือคนร้าย เควินแจ้งตำรวจให้ช่วยกันออกตามหา

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพจำแลง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพจำแลง ย้อนหลัง

กามเทพจำแลง ตอนจบ

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน