กามเทพจำแลง 30 มิ.ย. 60 เรื่องย่อ EP.5 ตอน 5 | The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพจำแลง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพจำแลง ตอนแรก EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 30 มิถุนายน 25560 พบกับ ปราง-กัญญ์ณรัณ ปะทะ อาเล็ก-ธีรเดช

เรื่องย่อ กามเทพจำแลง ตอนที่ 5

เมื่อ พริมา (ปราง-กัญญ์ณรัณ) และ กวิน (อาเล็ก-ธีรเดช) ช่วยกันตามหาเบาะแสแม่ของกวินจนมาเจอเจ้าของร้านขายของเก่าที่ซื้อล็อคเก็ตต่อมาจาก กุ้ง (กุ้ง-วิพุธ) หนุ่มขี้ยา กวินรีบไปถามหากุ้งกับ กุ๊กชิน (ลิฟท์-สุพจน์) เพราะเห็นว่าเป็นคนกว้างขวาง จนได้ที่อยู่ของกุ้ง แต่กุ้งก็ไหวตัวทันรีบหนีไปเพราะกุ้งคิดว่ากวินจะพาตำรวจมาจับที่โดนกุ้งปล้นเมื่อครั้งก่อน กวินพยายามวิ่งตามกุ้ง เพื่อจะจับตัวให้ได้ จนกระทั่งไล่ไปจนเกือบจะจนมุม แต่ก็มีชายชุดดำมาชิงตัวกุ้งไปได้

หลังจากกวินและพริมาตามหากุ้งไม่สำเร็จ ทั้งคู่จึงกลับมาที่โรงแรม กุ๊กชินมาเคาะประตูห้อง ขอให้ทั้งคู่ออกตามหา หาญ (วอ-จิราวัฒน์) พริมาจึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าจะออกไปตามหา ขณะที่กวินออกไปก่อนแล้ว จู่ๆ หาญก็โผล่มาจากด้านหลังบีบคอพริมาจนเกือบจะขาดใจ แต่ คิวปิด (หนิง-นิรุตต์) ก็สร้างปาฏิหาริย์ของล็อคเก็ตช่วยพริมาไว้อีกครั้ง ด้วยการพากวินกลับมาอยู่ในห้องเหมือนดังมีเวทย์มนต์ กวินเห็นพริมากำลังถูกทำร้ายกวินรีบเข้าช่วยและจับตัวตัวหาญไว้ กุ๊กชินรีบมาพาพ่อกลับไปและถึงแม้กุ๊กชินจะขอโทษในสิ่งที่หาญทำลงไปเพราะอาการป่วยแต่กวินก็ยังเคืองอยู่มาก ที่หาญเกือบทำร้ายพริมาเกือบถึงตาย แม้จะเจออุปสรรคแต่ทั้งคู่ยังคงเดินหาแม่ของกวินต่อ ทั้งคู่ไปสืบหาที่โรงพยาบาล และได้เจอกับแม่ของ กุ้ง (กุ้ง-วิพุธ) กวินจึงรีบเข้าไปถามหากุ้ง แต่แม่ของกุ้งก็ปฏิเสธอย่างเดิมว่ากุ้งไม่กลับบ้าน กวินและพริมาจึงไปส่งแม่ของกุ้งที่บ้านและขอนั่งรอกุ้งอยู่หน้าบ้าน ไม่นานก็มีพวกนักเลงมาทวงหนี้ที่บ้านแม่กุ้ง กวินเห็นท่าไม่ได้เลยแนะนำให้แม่กุ้งหนีไป แม่กุ้งจึงรีบเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่ที่เกาะกับญาติโดยมีกวินและพริมามาส่งที่ท่าเรือ แถมกวินยังให้เงินแม่กุ้งไปไว้ติดตัวอีกด้วย หลังจากส่งแม่กุ้งเสร็จ พวกนักเลงไล่ยิงใส่รถกวินกับพริมา โทษฐานที่พาแม่กุ้งหนีไป รถของกวินหลบลูกกระสุนจนไถลลงข้างทาง ทั้งคู่ลงจากรถแล้วรีบวิ่งหนี งานนี้กวินและพริมาจะรอดจากลูกกระสุนได้หรือไม่

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพจำแลง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพจำแลง ย้อนหลัง

กามเทพจำแลง ตอนที่ 5

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน