สายลับจับแอ๊บ 29 มิ.ย. 60 EP.4 ตอน 4 | ละครสายลับจับแอ๊บย้อนหลัง

สายลับจับแอ๊บ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง สายลับจับแอ๊บ EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 29 มิถุนายน 2560 พบกับ บอย–ปกรณ์, แพทริเซีย กู๊ด แหนม รณเดช ห้ามพลาด

สายลับจับแอ๊บ นำทีมโดย บอย–ปกรณ์,แพทริเซีย กู๊ด,แหนม รณเดช, อ้วน รังสิต และ นักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย เป็นนวนิยายชุด มีทั้งหมด 3 ตอน ได้แก่ ล้วงตับ(แต๋ว)แตก, (เรื่อง) ลับไขรหัสใจ และ จับหัวใจคุณชายโต๊…โต โดยผู้เขียน 3 คน พิมาลินย์,เพฑูรย์ และ หัสวีร์ เรื่องราวแซ่บๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ใครแมน! ใครแอ๊บ! ใครเป็นเกย์กันแน่! เนื้อเรื่องจะร้อยเรียงออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 การันตีงานนี้มีฮา

เรื่องย่อสายลับจับแอ๊บ ตอนที่ 4

หลังจากหมอไทย ( กฤตฎ์) หาหลักฐานมาพิสูจน์ว่าตนไม่ได้เป็นเกย์ให้อันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) เห็นและปรับความเข้าใจกันได้ หมอไทยก็ประกาศต่อหน้าคุณหญิงย่านวลมณี (นิด ศันสนีย์) แห่งวังมัจฉา ว่าจะหมั้นกับอันนา ทำให้หญิงย่าต้องตามมาดูตัวอันนาถึงบ้านของนภิส (อิ๊บ ภารุจีร์) และได้ปะทะคารม กับแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ที่ไม่เห็นด้วยกับการหมั้นของอันนาและหมอไทย รวมถึงหญิงย่าต้องการจะ ทดสอบว่าที่หลานสะใภ้อย่างอันนาทุกอย่าง จึงเรียกพบเพื่อให้อันนาได้พิสูจน์ตัวเอง โดยหญิงย่าให้อันนา ทำหน้าที่จัดงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีให้ดี ถ้าถูกใจจึงจะยอมประกาศให้หมอไทยหมั้นกับอันนาได้อย่าง เป็นทางการ แพรพิณเครียดขอร้องให้พรนางฟ้า (แพทริเซีย กู๊ด) และบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) มาช่วย ล้มงานหมั้นของอันนา และหาหลักฐานว่าหมอไทยเป็นเกย์มาให้ได้ แต่แผนการของทั้งสามสาวจีสแกนก็ ไม่ง่ายนักเมื่อ ชยุต (อ้วน รังสิต) มักจะเอาตัวเข้ามาขวางทาง และรู้ทันแผนการทั้งหมดทุกที โดยเฉพาะ แพรพิณที่ยิ่งใกล้ชยุต ก็ยิ่งเปลืองตัวเปลืองหัวใจจนทำให้เริ่มหวั่นไหวเข้าไปทุกที ส่วนพรนางฟ้าก็หา โอกาสที่จะเข้าไปค้นหาหลักฐานในห้องนอนของหนุ่ม ๆ บลูปริ๊นซ์ จนเริ่มจะได้หลักฐานมาทีละชิ้น สอง ชิ้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจนักว่าใครกันแน่ที่แอ๊บเกย์ ซึ่งทุกการกระทำของพรนางฟ้าทำให้พาที (บอย ปกรณ์) สงสัย และยังไม่ไว้ใจ จนต้องขอร้องให้แองจี้เลิกที่จะทำงานให้กับชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) ซะที เพราะ อยากจะให้แองจี้เป็นผู้จัดการวงที่ไว้ใจได้ เมื่อแองจี้รับปาก พาทีจึงให้แองจี้รับตำแหน่งผู้จัดการวง บลูปริ๊นซ์อย่างเป็นทางการ โดยมี 4 หนุ่ม ไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ให้การต้อนรับอย่างดีใจที่แองจี้ยอมมาเป็นผู้จัดการวงให้ แองจี้ทำหน้าที่ ได้ดี ดูแลทุกเรื่องของทุกคนอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังเข้ากันได้ดีกับทั้ง 4 หนุ่ม โดยเฉพาะไลออนที่ดู ว่าจะชอบแองจี้ออกนอกหน้า ส่วนบัวบุหงาก็ออกอาการซึมเศร้าจนพ่อเต่า (รงค์ จาตุรงค์) เห็นอาการ ลูกสาวก็เดาออกว่ากำลังมีความรัก แม้บัวบุหงาจะไม่ยอมรับ เพราะติดที่ว่าพันธิต (ภณ ณวัสน์) น่าจะเป็น เกย์ พ่อเต่าเลยอยากให้บัวได้ลองคบดูก่อนถึงจะรู้ว่าพันธิตเป็นหรือไม่เป็นเกย์กันแน่ เพราะอะไรก็ไม่ แน่นอน ยิ่งพอพันธิตเข้ามาทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมบัวก็ยิ่งรู้สึกดี เช่นเดียวกับพันธิตที่ก็รู้สึกไม่ต่างกันจึงทำ ตัวใกล้ชิดและคอยห่วงใยความรู้สึกของบัวเสมอ แต่ทุกครั้งที่วทันยู (จัสติน ออกัสติน) เพื่อนสนิทเข้ามา ใกล้พันธิต บัวก็ยิ่งทำตัวเหินห่างออกไปทุกครั้ง ทางด้านไลออนก็ก่อเรื่องขึ้นเมื่อขอตามแองจี้ไปที่งานวัน เกิดคุณหญิงย่านวลมณี แล้วเกิดกินเหล้าเมาจนกระโดดขึ้นเวที ประกาศตัวว่าเป็นไลออนแห่งวงบลูปริ๊นซ์ ก่อนจะกระชากคอหมอไทยมาจูบอย่างดูดดื่ม จนทุกคนตกใจ โดยเฉพาะแองจี้ที่เรียกได้ว่างานเข้า

สามารถรับชมละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง สายลับจับแอ๊บ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

EP4| 29/06/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์