เรื่องย่อบ่วงเสน่หา ซีรีส์ เสน่หา Diary ตัวอย่าง เริ่มตอนแรก 3 ก.ค. 60

บ่วงเสน่หา ซีรีส์ เสน่หา_diary

เรื่องย่อ ตัวอย่าง เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา พบกับ นุ่น ศิรพันธ์ ปะทะ กัปตัน ภูธเนศ และยุทธนา เปื้องกลาง เริ่มตอนแรก 3 กรกฎาคม 2560 แฟนละครช่อง one พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด

เรื่อง “บ่วงเสน่หา” ที่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล ประกบคู่กับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ใบเฟิร์น-อัญชสา และชลวิทย์ มีทองคำ

รายชื่อนักแสดงนำ

ศิรพันธ์ วัฒนจินดา รับบท มินตรา/มิ้น, ภูธเนศ หงษ์มานพ รับบท ภีม, ยุทธนา เปื้องกลาง รับบท ต้น, อัครัฐ นิมิตรชัย รับบท แจ็ค, อุทุมพร ศิลาพันธ์ รับบท ปวีณา, ดิลก ทองวัฒนา รับบท ภาคภูมิ, กาญจนาพร ปลอดภัย รับบท นุชนภางค์, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ รับบท อาย

เรื่องย่อ เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา

ชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่ใคร ๆ ก็เรียกเธอว่าซินเดอเรลล่าอย่าง มินตรา (นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เธอได้พบรักและแต่งงานกับ ภีม (กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ) หนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดัง ภีมเริ่มส่ออาการแปลก ๆ ตั้งแต่วันแรกของการแต่งงาน เพราะจู่ ๆ แจ็ค (อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย) นายแบบหนุ่มเพลย์บอย ได้มาร่วมงานแต่งโดยไม่ได้รับเชิญ แต่ความเป็นจริงแล้วความสัมพันธ์ระหว่างภีมกับแจ็คมันซับซ้อนกว่านั้น

สำหรับมินตราแม้ภายนอกเธอมีชีวิตที่สาว ๆ นึกอิจฉา แต่เบื้องหลังเธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ตัวให้ครอบครัวสามีเห็นว่าเธอไม่ได้มาเกาะลูกชายเขา มินตราใช้ความสามารถของเธอช่วยภีมทำเครื่องดื่มตัวใหม่ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มผู้ชาย จึงให้เอเจนซี่หาพรีเซ็นเตอร์โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามเป็นเกย์ เพราะกลัวจะเสียภาพลักษณ์ของเครื่องดื่ม แจ็คเลยได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ทันทีที่แจ็คก้าวเข้ามาในชีวิตของมินตรา ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อมินตราพบว่าแจ็คคือคู่ขาของภีม สามีของเธอ แจ็คทำทุกวิถีทางที่จะเขี่ยมินตราออกไปจากชีวิตภีม ภีมให้สัญญาว่าจะพยายามเลิกเป็นเกย์ มินตราซึ่งยังรักภีมอยู่มาก ประกอบกับที่เธอมีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องใช้ดูแลแม่กับน้องสาวที่ป่วย และยังถูกแม่สามี ปวีณา (จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์) สั่งห้ามหย่า ไม่งั้นเธอจะไม่ได้อะไรเลยรวมถึงงาน เธอจึงยอมให้ภีมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และหันไปปรึกษาปัญหาชีวิตต่าง ๆ กับ ต้น (ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) หนุ่มรุ่นน้อง ต้นเองก็มีใจให้กับมินตราและอยากให้มินตราเลิกกับภีม

วันหนึ่งแจ็คออกอุบายให้ภีมพาแจ็คเข้ามาอยู่ร่วมบ้านกับมินตรา มินตราเสียใจมาก ทำให้เริ่มเอนเอียงไปหาต้น แจ็คต้องการให้มินตราเลิกกับภีมจึงไปหา อาย (พิม-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์) น้องสาวมินตรา เขาตั้งใจจะขู่ แต่อาการป่วยที่ร้ายแรงทำให้อายเสียชีวิต มินตราเสียใจและมารู้ว่าเป็นฝีมือของแจ็ค จึงคิดจะปล่อยมือจากภีม

ต้นเข้ามาดูแลมินตราจนทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง มินตราสัญญากับต้นว่าจะหย่ากับภีมแล้วมาอยู่กับต้น แจ็คเอาเรื่องมินตรากับต้นไปเป่าหูภีม โดยหวังให้ภีมเลิกสนใจมินตราและกลับมารักเขาเพียงคนเดียว แต่กลับผิดคาดเพราะภีมรู้สึกทั้งโกรธทั้งหึงหวงเลยปล้ำมินตรา จนมินตราเกิดตั้งท้องขึ้นมาแต่เธอไม่แน่ใจว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของภีมหรือต้นกันแน่ จึงคิดจะปิดเรื่องท้องไว้ก่อน พอแจ็ครู้เรื่องมินตราท้อง จึงรู้ดีว่าตนเองกำลังจะเสียภีมไป หนำซ้ำข่าวเรื่องที่เขาเป็นเกย์ก็ถูกเม้าท์จนสนุกปาก แจ็คจึงไปอาละวาดมินตราและเผลอผลักมินตราที่ตั้งท้องอยู่ตกบันไดจนตกเลือด แต่ในที่สุดภีมก็รีบนำไปส่งโรงพยาบาลแล้วช่วยลูกในท้องไว้ได้ทัน ทำให้ทุกคนรู้เรื่องที่มินตราท้อง

มินตราต้องพบกับเรื่องปวดหัวทั้งแม่สามีที่บังคับให้เธอต้องตรวจดีเอ็นเอว่าเด็กเป็นลูกใคร และภีมก็ยังแอบกลับไปมีอะไรกับแจ็คอีก สุดท้ายมินตราจะเลือกหนทางออกจากบ่วงที่ผูกรัดเธอครั้งนี้ได้อย่างไร ? ติดตามชมได้ในซีรีส์ เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรก 3 กรกฎาคมนี้

สามารถรัชมซีรีส์ เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 – 21.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ตัวอย่าง

เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา

[adsense]