The Voice Kids TH 5 | 18 มิ.ย. 60 รอบชิงชนะเลิศ เดอะวอยซ์คิดส์

Thevoice Kids Thailand 5

ดูย้อนหลังรายการ The Voice Kids Thailand 5 เดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 วันที่ 18 มิถุนายน 2560 รอบชิงชนะเลิศ (Final Round) เดอะวอยซ์คิดส์18/6/60

รายละเอียด The Voice Kids 18/06/60

The Voice Kids Thailand อาทิตย์นี้ห้ามพลาด การแสดงสด รอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนนี้ และ 6 คนสุดท้าย ที่ทำให้โค้ชของตัวเอง ยอมรับในเสียงที่บาดลึกทุกตัวโน้ต และอารมณ์ที่แสดงออกมาได้เกินตัว จนสร้างความประทับใจได้ มีใครกันบ้าง

  1. น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก : ลูกทีมโค้ชลุลา สาวน้อยที่เริ่มประกวดร้องเพลงเป็นครั้งแรก นอกจากจะมีเสียงร้องอันน่าทึ่งแล้ว ยังสามารถสื่ออารมณ์ผ่านบทเพลงได้อย่างน่ามหัศจรรย์ และในรอบน็อคเอ้าท์นี้ น้องลูกหยีก็ได้เลือกเพลงแนวเพื่อชีวิต อย่าง “สุดใจ” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์” มาร้องในสไตล์ตัวเองได้น่าขนลุก จนเป็นคนแรกที่โค้ชลุลาเลือกเข้ารอบไฟนอล
  2. น้องเนม-ชลพัชร ชื่นบุญงาม : ลูกทีมโค้ชลุลา เด็กหนุ่มที่มีแก้วเสียงใสกังวาน และเทคนิคเหลือล้น ที่มาพร้อมอารมณ์ลึกซึ้ง จนผ่านมาถึงรอบลึกได้อย่างสบายๆ และในรอบน็อคเอ้าท์ น้องก็เลือกเพลง “กลับคำเสีย” ของ “กัมปะนี” ที่สื่ออารมณ์ซึ่งได้อย่างน่าประทับใจ ให้ได้อินกันอีกครั้ง
  3. น้องพลอย-สุกัญญา คำชมภู : ลูกทีมโค้ชรัดเกล้า สาวน้อยมาดนิ่งหัวใจลูกทุ่ง เทคนิคดี น้ำเสียงเลิศ และสื่ออารมณ์ได้ตรึงใจ อินทุกคำที่ร้องออกมา ทำให้ในรอบน็อคเอ้าท์ น้องได้เลือกเพลงที่ตัวเองอินที่สุด อย่าง “ถนนค้นฝัน” ของ “ตั๊กแตน ชลดา”ร้องจบทุกครั้งเป็นต้องร้องไห้ และเป็นเจ้าของเสียง ที่ทำให้โค้ชลุลาน้ำตาร่วงไม่หยุด
  4. น้องฮูโต๋-ญาดา สัจจากุล : ลูกทีมโค้ชรัดเกล้า สาวใต้หน้าหวาน เนื้อเสียงสไตล์ลูกกรุง แต่มีความทรงพลังอยู่ในน้ำเสียง ทำให้เพลง “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” ที่นำมาร้องในรอบน็อคเอ้าท์ มีความพิเศษควรค่าแก่การฟัง ปล่อยไม้ตายที่โน้ตสุดท้ายจนทำให้โค้ชรัดเกล้าต้องเลือกเธอเข้ารอบไฟนอล
  5. น้องแน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา : ลูกทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ นักดนตรีเพื่อชีวิตรุ่นเล็ก ดีกรีเงาเสียง “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่มีน้ำเสียงขยี้อารมณ์ พร้อมกีต้าร์คู่ใจที่บรรเลงเพลงออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ ในที่สุดน้องก็เลือกเพลงเพื่อชีวิต “คืนรัง” ของ “หงา คาราวาน” กลับมาถ่ายทอดให้คนเหงาได้หลั่งน้ำตาออกมาอีกครั้ง
  6. น้องนัทตี้-นาตาลี ลียุนกรัส : ลูกทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ เด็กสาวพลังเสียงโอเปร่า ที่เปล่งเสียงออกมาเมื่อไหร่?? สร้างความอลังการบนเวทีทุกครั้ง และด้วยความถนัดในเพลงสากล ทำให้รอบน็อคเอ้าท์ น้องเลือกที่จะนำเพลงสากลทรงพลัง อย่าง “Skyfall” ของ “ADELE” มาโชว์ลูกคอโอเปร่าในช่วงท่อนฮุคได้อย่างขนลุก นี่แหละอาวุธลับที่ทำให้น้องนัทตี้ เข้ารอบไฟนอลเป็นคนสุดท้าย

ถือว่าเป็นคู่แข่งสายแข็งที่สมน้ำสมเนื้อ และน่าลุ้น ว่า 1 ใน 6 คนนี้ แชมป์ “เสียงจริงตัวจริง” รุ่นเด็ก คนที่ 5 ของเมืองไทย จะเป็นใคร?? ติดตามได้ใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ (Presented by Trueonline) รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD(ช่อง 33)

สามารถรับชมรายการ The Voice Kids Thailand เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33) รับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, กลางคืน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ข้อความ

ดูย้อนหลัง

The Voice Kids TH 5

รอบชิงชนะเลิศ 18/06/60

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน