กามเทพจำแลงตอนแรก 18 มิ.ย. 60 เรื่องย่อ EP1 ตอน 1 | The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพจำแลง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพจำแลง ตอนแรก EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 18 มิถุนายน 25560 พบกับ ปราง-กัญญ์ณรัณ ปะทะ อาเล็ก-ธีรเดช

เรื่องย่อ กามเทพจำแลง ตอนที่ 1

เรื่องราวของ พริมา (ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) หนึ่งในกามเทพสาวแห่งคิวปิดฮัต ที่เคยมีประสบการณ์รักครั้งเก่าไม่ดี เลยทำให้พริมาเข็ดขยาดกับการมีแฟน และตั้งมั่นว่าจะอุทิศตนให้พุทธศาสนาไปตลอดชีวิต! จนเพื่อน ๆ เรียกเธอว่า “ยัยแม่ชี” แต่เส้นทางธรรมของพริมาก็ไม่ง่ายดาย เมื่อพรหมลิขิตขีดเส้นทางรักให้เธอพบกับ “เควิน เบลค” รับบทโดย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซีอีโอของโซลเมทดอทคอม บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำระดับโลก ที่ภีมต้องการร่วมธุรกิจด้วย! เขาเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาแม่โดยมีสร้อยล็อกเก็ตเป็นเบาะแสเพียงหนึ่งเดียว และนี่ก็คือจุดเริ่มต้น!!! ของเรื่องราวทั้งหมดในกามเทพจำแลง

ซึ่งฉากไฮไลท์วันนี้เรื่องราวเป็นตอนที่ เควิน เบลค (อาเล็ก-ธีรเดช) มาตามหาแม่ที่วัดเมื่อสมัยตอนเด็ก แล้วบังเอิญได้เจอกับ พริมา (ปราง-กัญญ์ณรัณ) กำลังยืนเซจะเป็นลม เควินจึงถลามาช่วยไว้ แต่ดันเสียจังหวะล้มลงไปด้วยกัน เควินจะประคองพริมาให้ลุกขึ้น แต่ดันเหลือบไปเห็นสร้อยล๊อกเก็ตของแม่อยู่ที่คอพริมา เควินจึงพยายามจะขอดูสร้อยคอ แต่พริมาเข้าใจผิดคิดว่าเควินเป็นโรคจิตจะจับหน้าอก เลยเกิดศึกระหว่างพระนางทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพจำแลง ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพจำแลง ย้อนหลัง

กามเทพจำแลง ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน