บริษัทฮาไม่จำกัด 11 มิถุนายน 2560 เอกชัย ศรีวิชัย

บริษัทฮาไม่จำกัด

ดูย้อนหลังซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด ตอนล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 พบกับแขกรับเชิญ เอกชัย ศรีวิชัย ห้ามพลาด 11/6/60

บริษัท ฮาไม่จำกัด” พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด กับพิธีกร นักแสดงตลกอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น ,แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม”

รายละเอียด บริษัทฮาไม่จำกัด 11 มิ.ย. 60

ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องราวในอาทิตย์นี้เป็นอะไรที่หฤหรรษ์สุด โดยเฉพาะในตอน “ลิเกเฮฮา” ที่ “เอกชัย” จะต้องมารับบทลิเก และจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อโชว์รูมขายรถยนต์เต็มไปด้วยเหล่าเจ้าเมืองลิเกที่จะเข้ามาซื้อรถ แถมไม่ได้มีลิเกแค่คนเดียว ไม่เว้นแม่แต่ บอล , แจ๊ส ก็เป็นเจ้าลิเกเมืองอื่น ที่มาแย่งซื้อรถเช่นกันอีกด้วย!!! งานนี้ผู้จัดการโชว์รูมรถ อย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และเซลล์ขายรถ อย่าง ตั๊ก – บริบูรณ์ ถึงกับเหวอค้าง จะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร?? เพราะตั้งแต่เปิดโชว์รูมมาก็ไม่เคยรับลูกค้าที่เป็นลิเกมาก่อน ติดตามเรื่องราวความสนุกตอนอื่นๆอีก ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์นี้

สามารถรับชมความสนุกสนานจากซิทคอม บริษัทฮาไม่จำกัด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD หรือรับชมย้อนหลังได้ใน บ้านละะคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง บริษัทฮาไม่จำกัด

11 มิ.ย. 60