เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนจบ EP13 ตอน 13 | 6 มิ.ย. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนจบ EP13 ตอนที่ 13 วันที่ 6 มิถุนายน 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 6/6/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนจบ

เถกิงและชัชรัณเปิดใจพูดคุยกันเป็นครั้งแรก พ่อลูกกอดกันร้องไห้ คุณยายผ่องเริ่มคิดได้ อยากให้ชัชรัณมีความสุข ยิ่งรู้จากมาลัยว่าโยทกาตั้งท้อง ก็เลยไปขอร้องให้คุณหญิงละออง ยกเลิกงานแต่งงานของชัชรัณกับกิ่งกาญจน์ โดยสัญญาว่าจะรักและดูแลกิ่งกาญจน์อย่างดีต่อไป แต่คุณหญิงละอองไม่ยอม  ชัชรัณรู้ความจริงว่าโยทกาตั้งท้อง ไม่ยอมสูญเสียลูกเมีย คิดจะไปตามโยทกากลับมา  ขณะที่กิ่งกาญจน์ตัดสินใจหนีงานแต่ง ไปกับกฤตนัย(น็อต) พี่ชายที่รักและจะดูแลเธอตลอดไป  กุสุมา(มิ้นท์ ณัฐวรา) คุยกับภุชงค์ รู้ว่าโยทกาอยู่ที่ไหน ก็รีบบอกชัชรัณให้ไปง้อเมีย  ส่วนภุชงค์รู้ใจตัวเอง สารภาพรักกุสุมา กามเทพที่ปรึกษาตัวดีของเขา ชัชรัณคุยกับโยทกา จะเคลียร์เรื่องต่างๆให้เรียบร้อยแล้วกลับมารับโยทกาอีกครั้ง คุณยายผ่องสู่ขอโยทกาจากกรรณิการ์ให้กับชัชรัณ ครอบครัวกำลังจะสมบูรณ์ ชัชรัณจะไปรับโยทกากลับบ้าน โดยที่ไม่ร้ว่าเพ็ญศรีสติแตก คลุ้มคลั่งกับการสูญเสีย จะทำร้ายโยทกา ชัชรัณจะไปช่วยทันหรือไม่ ห้ามพลาดตอนจบคืนนี้

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

06/06/60 ตอนจบ

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน