Site icon บ้านละคร

กามเทพซ้อนกล ตอนแรก EP1 ตอน 1 | 3 มิ.ย. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

กามเทพซ้อนกล The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : กามเทพซ้อนกลตอนแรก EP1 ตอนที่ 1 วันที่ 3 มิถุนายน 25560 พบกับ โตโน่-ภาคิน ปะทะ ณิชา-ณัฏฐณิชา

เรื่องย่อ กามเทพซ้อนกล ตอนที่ 1

มิลิน หรือ มิ้ม (ณิชา-ณัฏฐณิชา) พนักงานฝ่ายการเงินสุดเค็มประจำบริษัทคิวปิดฮัต เธอมีนิสัยขี้เหนียวเป็นอย่างมาก เพราะต้องดูแล ป้าอนงค์ (กาญจนา จินดาวัฒน์) ที่ป่วยด้วยโรคเบาหวานและ ลุงธงชัย (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ขี้หลงขี้ลืม ลืมแม้กระทั้งเอาโฉนดที่ดินไปจำนองไว้กับใครก็จำไม่ได้ จึงทำให้มิ้มต้องพยายามเก็บตังค์ไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่ายาให้ป้า และยังต้องเก็บไว้อีกส่วนหนึ่งเผื่อจำนองที่ดินคืน มิ้มจึงทำทุกทางที่จะประหยัดและหารายได้เล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ

ตรงกันข้ามกับ ศรัณย์ (โตโน่-ภาคิน) ทันตแพทย์สุดหล่อที่มีฐานะดีและเหมือนจะมีพร้อมไปทุกด้าน แต่ความจริงแล้วศรัณย์ไม่เคยมีความสุขต้องคอยออกตามหาแม่ไปทุกที่ เพื่อให้ พ่อศรุธ (ศกุล ศศิจุลกะ) มีอาการที่ดีขึ้น เพราะตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อของเขาไปพ่อก็มีป่วยมาตลอด แต่แล้วชีวิตอันน่าเบื่อของศรัณย์ก็มีสีสันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเขาได้มาพบกับมิ้มที่พาลุงมาทำฟันปลอมที่คลินิกของเขา ศรัณย์รู้สึกตะลึงในความน่ารักของมิ้มตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็เก็บความรู้สึกไว้ภายในใจ

แต่เหมือนพรหมลิขิตจะแผงศรให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีก ศรัณย์บังเอิญไปส่งเพื่อนสนิทอย่าง ธนกฤต หรือ ต้น (รอน-ภัทรภณ) มาสมัครหาคู่ที่บริษัทคิวปิดฮัต โดยมีมิ้มออกมาต้อนรับ ศรัณย์เลยจับผลัดจับพลูสมัครใช้บริการหาคู่ของคิวปิดฮัตไปด้วย แม้ว่าเขาจะไม่เชื่อเรื่องโชคชะตาหรือพรหมลิขิต แต่ด้วยอยากรู้ศรัณย์จึงสมัครเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต แต่ระหว่างที่ต้นและศรัณย์กำลังกรอกใบสมัคร มิ้มต้องไปรับลูกค้าอีกคนซึ่งพอเจอหน้ามิ้มก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเป็นเพื่อนสุดไฮโซสมัยประถมของเธอที่ชื่อว่า ระริน (พิชชาภา พันธุ์จินดา) โดยในสมัยเด็กระรินรู้ความลับเรื่องบ้านล้มละลายของมิ้ม ทำให้มิ้มกลายเป็นทาสของระรินตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพซ้อนกล ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู กามเทพซ้อนกล ย้อนหลัง

กามเทพซ้อนกล ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน

Exit mobile version