เรื่องย่อกามเทพซ้อนกล The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนแรก 3 มิ.ย. 60

กามเทพซ้อนกล The Cupids บริษัทรักอุตลุด

เรื่องย่อกามเทพซ้อนกล The Cupids บริษัทรักอุตลุด เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายน 2560 พบกับ โตโน่-ภาคิน ปะทะ ณิชา-ณัฏฐณิชา ห้ามพลาด

เรื่องย่อกามเทพซ้อนกล

นักแสดงนำ : ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ ระริน ไฮโซสาวนิสัยไม่ดีที่อยากจะมีแฟน จึงมาใช้บริการของคิวปิดฮัต และผู้ชายที่อยู่ในลิสต์ของระรินตอนนี้ก็คือ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อเท่ ที่ผู้หญิงทุกคนอยากพาตัวเองไปนอนให้เขาทำให้เสียวซ่าน…

แต่ศรันย์ไม่ได้เป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต เขามาที่นี่กับ ธนกฤต เพื่อนสมัยเรียนมัธยมเท่านั้น มิหนำซ้ำศรันย์ยังไม่ชอบเรื่องการจับคู่ เขาไม่เชื่อว่าความรักที่เกิดจากการจ่ายเงินจะมีอยู่จริง ดังนั้นปัญหาจึงต้องตกอยู่ที่มิลินที่จะต้องกล่อมให้ศรันย์เข้าสมัครเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต และยอมไปงานเลี้ยงนัดเดทตามคำสั่งของระรินให้ได้ มิลินจึงต้องบากหน้ายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ศรันย์ใจอ่อน จนกระทั่งเขาได้กลิ่นหอมที่เขาคุ้นเคยมาจากตัวของมิลิน เขาจึงยอมทำตามที่เธอต้องการ เพราะเขาอยากรู้จักกับมิลินมากขึ้น ว่าทำไมเธอถึงมีกลิ่นเดียวกับกลิ่นแม่ของเขาที่หายตัวไปนานสิบกว่าปี ถึงศรันย์จะยอมมาร่วมงานเลี้ยงเดท แต่เขาก็ไม่เคยสนใจระรินเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างจากธนกฤตที่คลั่งไคล้ระรินสุด ๆ และคอยตามจีบเธอมาตลอด ระรินก็เล่นด้วยเพราะคิดว่าธนกฤตรวยเหมาะสมกับเธอ

ทางด้านศรันย์…เขาเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักกับมิลิน ถึงขนาดตามไปถึงบ้าน ทำให้ศรันย์รู้จักมิลินมากขึ้น รู้ว่าหญิงสาวตัวเล็ก ๆ คนนี้ต้องต่อสู้เพื่อหาเลี้ยงลุงที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ขั้นเริ่มต้น และป้าที่ร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้ ศรันย์หลงรักมิลิน พอระรินที่เริ่มเบื่อธนกฤตจะมาจีบศรันย์เหมือนเดิม ศรันย์ก็ประกาศตัวเลยว่าเขาชอบมิลิน สร้างความกรี๊ดกร๊าดชอบใจให้กับเพื่อน ๆ ในบริษัท แต่มิลินไม่กล้ารักศรันย์เพราะเขาสูงส่งเกินไปสำหรับเธอ

แต่ศรันย์ไม่ยอมแพ้ เขายิ่งแวะเวียนมาหาเธอมากขึ้น จึงทำให้ อรดี ป้าข้างบ้านของมิลินที่มีอาชีพดูดวงได้เห็นหน้าศรันย์เข้าก็ตกใจ มิลินจึงได้รู้ว่าความจริงแล้วอรดีเป็นแม่ของศรันย์ที่หายตัวไป กลิ่นหอม ๆ จากตัวมิลินก็มาจากอรดีนั่นเอง อรดียอมเล่าให้มิลินฟังว่าเมื่อสิบกว่าปีก่อน ศรุธ สามีของเธอไปมีเมียน้อยชื่อ นุดี หลังจากนั้นนุดีก็ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม คนในสังคมกล่าวหาว่าเป็นฝีมือของอรดี ความผิดหวังเสียใจมากมาย ทำให้อรดีตัดสินใจหนีออกมาจากบ้านเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ และไม่เคยคิดจะย้อนกลับไปอีกเลย เมื่อมิลินรับรู้เรื่องราวชีวิตของศรันย์ก็เกิดความเข้าใจและเห็นใจศรันย์มากขึ้น และเรียนรู้ด้วยว่าไม่มีชีวิตใครสมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากนั้นมามิลินก็ทำดีกับ ศรันย์ทุกอย่างเพราะสงสารเขา…ความรักของทั้งสองกำลังหวานชื่น

ภาพความน่ารักของมิลินที่มีต่อศรันย์ ทำให้ธนกฤตอิจฉา เขาจึงคิดจะแย่งมิลินมาจากศรันย์ เพื่อให้เป็นไปตามแผนการแก้แค้นของเขา เพราะความจริงแล้วนุดีอดีตเมียน้อยของพ่อศรันย์ คือพี่สาวต่างสายเลือดของธนกฤต ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน และมีความสัมพันธ์กันฉันชู้สาว จนกระทั่งนุดีเปลี่ยนใจไปเป็นเมียน้อยพ่อของศรันย์ ธนกฤตโกรธแค้นมากจึงพลั้งมือฆ่านุดีตาย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานสาวถึงเขา ธนกฤตหลบหนีไปอยู่ที่อื่น ก่อนจะกลับมาอีกครั้งเมื่อแน่ใจว่าคดีเงียบไปแล้ว และเขาก็ตั้งใจกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวศรุต คนที่ทำให้เขาเสียนุดีไป เป้าหมายของเขาก็คือศรันย์ ธนกฤตจึงเข้ามาตีสนิทกับศรันย์เพื่อหวังจะแย่งทุกอย่างไปจากเขา และตอนนี้เป้าหมายของธนกฤตก็คือ มิลิน…ผู้หญิงที่ศรันย์รัก

แต่มิลินไม่เคยมีทีท่าว่าจะเปลี่ยนใจจากศรันย์มาชอบธนกฤต และมิลินก็ยังสังเกตเห็นอาการน่าสงสัยของธนกฤตด้วย มิลินนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ศรันย์ฟัง จึงเกิดการสืบประวัติธนกฤต และรู้ว่าเขาเป็นใคร มิลินกับศรันย์ร่วมมือกันช่วยวางแผนจับธนกฤต โดยมีเพื่อน ๆ ในคิวปิดฮัตคอยช่วยเหลือ จนสามารถกระชากหน้ากากของธนกฤตได้สำเร็จ อรดีแม่ของศรันย์หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิง และยอมกลับไปอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม ศรันย์จึงได้มาทั้งแม่และ “ว่าที่เมีย” ชื่อ…มิลิน

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด กามเทพซ้อนกล ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ตัวอย่างกามเทพซ้อนกล