ซ่อนรักกามเทพ ตอนจบ EP7 | 2 มิ.ย. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนจบ EP7 ตอนที่ 7 วันที่ 2 มิถุนายน 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนจบ

ที่โรงพยาบาล บัว (มารีน่า-ศดานันท์) ดูแลพี่ชายอย่างเป็นอย่างดี บัวเห็นใจอัทธ์มากจึงพา อารีย์ (ปู-กรองทอง) ไปหาแม่อนงค์ที่บ้านของออย แต่แทนที่ทุกอย่างจะดีขึ้นกลับแย่ลง เพราะอารีย์ทนความรั้นของแม่อนงค์ไม่ไหวจึงสั่งสอนด้วยวาจาไปชุดใหญ่ ทำให้แม่อนงค์ยิ่งเกลียดอัทธ์เพิ่มมากขึ้น ออยเห็นแม่เศร้าและเสียใจที่ต้องมาโดนด่าถึงบ้านจึงตัดสินใจจะตัดขาดกับอัทธ์เพื่อแม่

เมื่ออัทธ์รู้ว่าออยตัดสินใจจะเลิกจึงหนีออกจากโรงพยาบาลรีบไปพบออยที่บ้าน ออยเมื่อพบหน้าอัทธ์ก็กลั้นความคิดถึงไว้ไม่อยู่ทั้งคู่ยืนกอดกันด้วยความรัก เมื่อแม่อนงค์มาเห็นลูกสาวยืนกอดผู้ชายหน้าบ้านก็โกรธจัด ประกาศตัดขาดกับออยและจะหนีไปอยู่ที่อื่น

ออยพยายามยื้อแม่ไว้สุดแรงแต่ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนใจแม่ไม่ได้เลย อัทธ์เห็นว่าออยกำลังทุกข์และเสียใจที่แม่กำลังจะจากไปอย่างมาก จึงยอมเลิกกับออยและสัญญากับแม่ว่าจะไม่มาพบ ไม่ติดต่อออยอีก ขอแค่ให้แม่กลับมาเป็นแม่ของออยคนเดิม เพราะอัทธ์รักออยมากจนไม่อยากจะเห็นออยต้องเจ็บปวดขนาดนี้ เรื่องราวกำลังเข้มข้น อัทธ์และออยต้องเลิกกันจริงๆ รึเปล่า แล้วแม่จะยอมใจอ่อนหรือไม่ ติดตามชมได้ในซีรีส์ ซ่อนรักกามเทพตอนจบ คืนนี้

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนจบ

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน