เหมือนคนละฟากฟ้า EP10 ตอน 10 | 29 พ.ค. 60 ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนแรก EP10 ตอนที่ 10 วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 แอนดริว ประกบ แมท-ภีรนีย์ ห้ามพลาด 29/5/60

เรื่องย่อ เหมือนคนละฟากฟ้า ตอนที่ 10

กรรณิการ์(จินตหรา) กับ โยทกา(ภีรนีย์) เสียใจเรื่องการตายของยายละมุด แต่ก็ยังโดนเพ็ญศรี(ไปรมา) พูดจาให้ร้ายจนแทบจะหมดความอดทน  โยทกาคอยให้กำลังใจแม่ ขณะเดียวกัน กิ่งกาญจน์(วิกกี้)มาถามเรื่องชื่อเดิมของแม่กรรณิการ์ ทำให้โยทกาโกรธ คิดว่ากิ่งจะขุดคุ้ยเรื่องแม่มาว่าอีก แต่จริงๆแล้วกิ่งกาญจน์สงสัยว่ากรรณิการ์จะเป็นพี่สาวต่างแม่ที่พลัดพรากจากกันไป และเป็นลูกสาวของหลวงพ่อกอบ(รอง เค้ามูลคดี)เหมือนกัน แต่โยทกาและกรรณิการ์ไม่ยอมฟัง โยทกาเอากระดูกยายละมุดไปลอยอังคารที่ต่างจังหวัด ชัชรัณตามไปด้วย ชัชคอยปลอบโยทกาที่เสียใจเรื่องยาย ทั้งยังเอ่ยปากสารภาพรัก จะคอยดูแลโยทกาตลอดไป ทั้งคู่ใจตรงกัน ชัชและโยต่างเปิดใจและมีสัมพันธ์กันอย่างห้ามใจไม่อยู่ แต่รุ่งขึ้นละออง(ทัศน์วรรณ)นัดไปเจอ และบอกโยทกาว่ากิ่งและโยเป็นน้าหลานกัน การที่น้าหลานแย่งผู้ชายคนเดียวกัน จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรอย่างยิ่ง ด้านเถกิง(สันติสุข) ก็ขอร้องให้ชัชเลิกกับโยทกา  แต่ชัชไม่ยอม ยืนยันจะรักโยทกาต่อไป  โยทกาไปเจอกิ่งกาญจน์ ได้คุยกัน กิ่งดีใจที่มีพี่สาวกรรณิการ์และหลานสาวอายุใกล้เคียงอย่างโยทกา และยินดีที่โยกับชัชรักกัน แต่โยไม่สบายใจ  ชัชบอกยายผ่อง(ดวงใจ)ว่าจะแต่งงานกับโยทกา แม้ยายผ่องจะไม่ยอม แต่ชัชไม่สนใจ

สามารถรับชมละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า ได้ทางไทยทีวีช่อง 3 ทุกวัน จันทร์- อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ บ้านละคร เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง

เหมือนคนละฟากฟ้า

29/05/60 EP10

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน