ซ่อนรักกามเทพ EP6 ตอน 6 | 28 พ.ค. 60 The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ซ่อนรักกามเทพ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด : ซ่อนรักกามเทพตอนแรก EP6 ตอนที่ 6 วันที่ 28 พฤษภาคม 25560 พบกับ เชียร์-ฑิฆัมพร ปะทะ เต้ย-พงศกร

เรื่องย่อ ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 6

ที่โรงพยาบาล อัทธ์ (เต้ย-พงศกร)โล่งใจที่บัว (มารีน่า-ศดานันท์) ไม่เป็นอะไรมาก แค่กระดูกขาร้าวต้องเข้าเฝือก อัทธ์อยากให้บัวมองเห็นว่าคนที่จริงใจและรักบัวมากที่สุดอย่างชาร์ลี (ป๊อบ-พิชฌพัฒน์) ที่แอบรักบัวเป็น 10 ปี โดยไม่ยอมบอกเพราะกลัวว่าบัวจะห่างเหินไป อัทธ์จึงพาบัวไปพักผ่อนที่รีสอร์ตที่เพิ่งสร้างเสร็จของชาร์ลีระหว่างที่บัวอยู่ที่รีสอร์ตชาร์ลีพยายามเอาใจและดูแลทุกอย่าง แต่บัวไม่ดีขึ้นเลย บัวเก็บความรู้สึกเสียใจไว้ภายในจนทำอัทธ์เป็นห่วงอย่างมาก อัทธ์จึงชวนออยไปปลอบใจบัว แต่ มารุต (จี๋-สุทธิรักษ์)แอบสะกดรอยตามอัทธ์และออยจนมาเจอบัว ระหว่างที่ออยกำลังพูดปลอบใจบัวอยู่นั้น มารุตก็โผล่เข้ามาคว้าตัวบัวแล้วพร่ำบอกว่าทุกคนโกหกเพราะไม่อยากให้มารุตกับบัวแต่งงานกัน บัวไม่เชื่อและพยายามไล่มารุต มารุตเห็นท่าไม่ดีเพราะบัวไม่เชื่อคำพูดของตนเหมือนเดิมแล้ว จึงลากตัวบัวเข้าไปในป่า

ออยที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยจึงเข้ามาช่วยบัวจนตนเองได้รับบาดเจ็บ ออยจับขามารุตไว้เพื่อให้บัวได้มีเวลาหนี เมื่อบัวหนีมาได้ก็รีบไปบอกอัทธ์และชาร์ลี มารุตเห็นท่าไม่ดีเลยต่อยเข้าที่ท้องออยจนสงบไปแล้วพยายามจะข่มขืน แต่ออยรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายตะโกนเรียกให้อัทธ์มาช่วย อัทธ์ได้ยินเสียงออยจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย ทั้งคู่ตะลุมบอลกันจนมารุตบาดเจ็บแล้ววิ่งหนีเข้าป่าไป ติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ”

สามารถรับชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดู ซ่อนรักกามเทพ ย้อนหลัง

ซ่อนรักกามเทพ ตอนที่ 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เลือกดูวีดีโอคลิกที่มุมซ้ายบน